SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu nội y Thái Lan phủ nhận hẹn hò Vũ Khắc Tiệp và không có ý soán ngôi Ngọc Trinh

Thứ ba, 25/10/2022 11:44

Người mẫu Vannida Senthavisouk đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò Vũ Khắc Tiệp và chuyện soán ngôi Ngọc Trinh đã gây ảnh hưởng đến cô và gia đình suốt nhiều ngày qua.

Khoảng thời gian qua, mạng xã hội dậy sóng vì tin đồn hẹn hò của người mẫu Thái Lan Vannida Senthavisouk, tên thường gọi là Angelaploy và Vũ Khắc Tiệp. Nguyên nhân là cả hai đã xưng hô vợ chồng ngọt xớt cùng nhiều hành động thân mật quá mức cho phép được lan truyền khắp nơi. Không chỉ thế, cô còn dính cả scandal muốn soán ngôi Ngọc Trinh.

Mới đây, Angelaploy lần đầu nói về mối quan hệ với "Ông trùm chân dài" của Việt Nam. Đồng thời cũng phủ nhận chuyện lùm xùm với "Nữ hoàng nội y": "Tôi muốn đính chính hai điều rằng thứ nhất, tôi chưa bao giờ quen anh Vũ Khắc Tiệp với tư cách là người yêu, tất cả chỉ ở trên phương diện công việc.

Thứ hai, tôi không phát ngôn về việc sẽ hơn chị Ngọc Trinh, tất cả đều do một số bình luận so sánh. Việc được cộng đồng mạng quan tâm theo hướng tích cực, tôi cảm thấy rất vui. Nhưng với những bình luận mang tính tiêu cực, thậm chí có một số kẻ phiền đến gia đình thì tôi rất bức xúc".

Người mẫu nội y Thái Lan - Vannida Senthavisouk phủ nhận hẹn hò Vũ Khắc Tiệp và không có ý soán ngôi Ngọc Trinh.

Vannida Senthavisouk sở hữu khuôn mặt như thiên thần và thân hình cực nóng bỏng.

Cô hi vọng tin đồn chấm dứt ở đây để không ảnh hưởng đến gia đình mình: "Hy vọng rằng, những tài khoản mà tôi không hề quen biết vui lòng ngừng phát tán những video đó và tạo nên các tin đồn thất thiệt. Vì điều này đã làm tổn thương đến gia đình tôi một cách thật sự rất tồi tệ. Hiện tại, tôi muốn chăm chỉ tập trung vào các dự định cá nhân và chuyện tình cảm thì tôi cũng đã công khai bạn trai của mình. Mong là các bạn sẽ hiểu cho tôi. Chân thành cảm ơn vì mọi người đã quan tâm tới tôi trong thời gian qua".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới