SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Thùy Dương chia tay bạn trai sau 3 năm bên nhau, lí do mới bất ngờ

Thứ tư, 30/08/2023 08:48

Thông qua trang cá nhân của mình, Thùy Dương đã đăng tải thông tin đường ai nấy đi với bạn trai của mình.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Thùy Dương đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cô thông báo đã chia tay bạn trai sau 3 năm gắn bó. Cô từ chối tiết lộ lí do cả hai đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thùy Dương viết: "Xin chào các mẹ. Sau ba năm tìm hiểu và đồng hành cùng nhau, chúng mình đã đi đến quyết định là trở về mức làm bạn để giữ lại những kỉ niệm đẹp này. Chỉ là hai đứa mìn đã không còn nhìn thấy nhau trong tương lai của mỗi người nữa.

Hiện tại mình đang vẫn jetlag và không được ổn định cho lắm. Chỉ muốn thông báo một lần cho các mẹ biết để tránh những câu hỏi làm tổn thương anh Trâu sau này. Còn mình thì các bạn hỏi gì cũng được nhé. Cám ơn các mẹ luôn dành tình cảm và luôn support cho chúng mìn ở quá khứ. Mình luôn yêu các mẹ thật nhiều".

Người mẫu Thùy Dương chia tay bạn trai sau 3 năm bên nhau

Thùy Dương và Michael Trương từng có thời gian hạnh phúc bên nhau.

Bạn trai của Thùy Dương là Michael Trương, năm nay 32 tuổi, sinh trưởng tại Canada. Anh được biết đến qua chương trình Người ấy là ai? Anh sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng vạm vỡ. Nhận xét về bạn trai, Thùy Dương cho hay: "Anh Michael rất lành tính, ít nói, tôn trọng phụ nữ khi không ép tôi làm theo ý của anh. Ngoài ra, anh ấy còn thích chăm sóc người mình yêu như em bé, luôn nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn, pha nước uống, bế, cõng... Điều đó khiến tôi thấy mình được chiều đến mức phát hư".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới