SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Thùy Dương tiết lộ tình trạng sau khi chia tay bạn trai: Khóc 3 ngày và liên tục làm việc nhà

Thứ sáu, 08/09/2023 20:31

Thùy Dương đã không ngại tiết lộ về trạng thái của bản thân sau khi chia tay bạn trai.

Cách đây hai ngày, người mẫu Thùy Dương (TyhD), đạt giải á quân Vietnam's Next Top Model 2017 đã thông báo đường ai nấy đi với bạn trai là Michael Trương. Tuy nhiên cô giấu lí do đường ai nấy đi. Mới đây nhất, Thùy Dương đã chia sẻ đoạn clip nói về thời gian phải trải qua sau khi kết thúc mối tình mà mình vun đắp bao lâu nay. Cô cho biết bản thân đã khóc suốt 3 ngày.

Nữ người mẫu chia sẻ: "Khi chia tay thì mình dành ra 3 ngày để khóc hết nước mắt. Cũng trong 3 ngày đó, tất cả mọi người đều đặt lịch hẹn và dắt mình đi ăn. Ngày thứ 4 thì mình bắt đầu làm việc nhà trở lại. Dọn dẹp cũng là cách chữa lành nhanh nhất. Vừa dọn vừa nghĩ nhiều nên làm cái gì cũng bị chây ra mấy tiếng đồng hồ mới xong. Lần này chia tay cũng hơi xàm nên mình tự đặt ra cho mình thời gian để buồn thôi. Vừa đúng một tuần luôn. Thường những đứa không ngại "show" ra cũng cảm giác tức giận, gào thét hay là buồn cùng cực là những người hồi phục nhanh. Còn những người chịu đựng nỗi đau một mình, âm thầm, không muốn chia sẻ với ai mới là người đáng thương nhất".

Người mẫu Thùy Dương tiết lộ tình trạng sau khi chia tay bạn trai: Khóc 3 ngày và liên tục làm việc nhà.

Nữ người mẫu đã rất cố gắng để lấy lại thăng bằng.

Cô tâm sự thêm: "Cảm giác ở nhà này một mình rất khó chịu. Đi đâu, làm gì cũng thấy nhiều kỉ niệm ùa về. Lúc này chỉ muốn chuyển sang nhà mới". Trong clip, Thùy Dương không ngại quay lại cảnh bản thân khóc đến sưng cả mắt sau khi chia tay. Nhìn thân hình gầy nhom của cô khi dọn nhà sau chia tay khiến ai cũng xót xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới