SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Trần Hiền tung ảnh nude mừng tuổi mới, mẹ bầu chơi lớn nhất showbiz là đây!

Thứ năm, 28/04/2022 16:28

Người mẫu Trần Hiền khoe vóc dáng thay đổi hoàn toàn khi tăng 71kg ở lần mang thai đầu tiên. Cô khoe loạt ảnh bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32.

Trong hội bạn thân Đàm Thu Trang gồm có Diệp Lâm Anh, Stylist Pông Chuẩn, Trần Hiền. Họ đều là những thành viên đời đầu tiên của cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Thời gian gần đây, khán giả cũng bất ngờ khi Trần Hiền đã chính thức gia nhập hội mẹ bỉm như 3 cô bạn thân. Hiện tại, người đẹp đang mang thai và từng khoảnh khắc ở hiện tại nhanh chóng gây sự chú ý của khán giả.

Suốt thời kỳ mang thai nhóc tì đầu lòng, nữ người mẫu rất chăm cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường để kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt này. Ít phút trước, người đẹp còn "chơi lớn", đăng hẳn bộ ảnh nude khoe bụng bầu vượt mặt trong những tháng cuối. Đây cũng là cột mốc nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Trần Hiền.

Người mẫu Trần Hiền ăn vận vô cùng sexy và táo bạo kể từ khi mang thai con đầu lòng.

Dù Trần Hiền đã tăng đến 71kg, nhưng chân tay cô vẫn thon gọn và giữ được đường cong bốc lửa. Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của người đẹp cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nữ người mẫu đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ, dự kiến sẽ chào đón thành viên mới trong thời gian tới.

Người đẹp chụp ảnh nude, che cơ thể bằng chân váy xòe.

Nữ người mẫu tung bộ ảnh bầu cực gợi cảm nhân dịp sinh nhật lần thứ 32.

Người đẹp chăm chụp lại những khoảnh khắc trong khoảng thời gian đặc biệt này.

Vốn là người mẫu cá tính nên khi diện những đầm bầu cut-out, cô vẫn kết hợp với đôi giày cao gót nổi bật. Trông diện mạo mẹ bỉm vẫn khá thần thái, tươi tắn.

Đến nay dù đang ở chặng đường cuối của thai kì nhưng bạn thân Đàm Thu Trang vẫn chưa chia sẻ thông tin về giới tính hay tương lai sẽ tổ chức đám cưới với ông xã. Cô đang dành thời gian để nghỉ ngơi, giữ sức khỏe cho mẹ và bé trước khi đón chào con đầu lòng.

Khung ảnh hiếm hoi về chồng của người mẫu Trần Hiền.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới