SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Trần Hiền: Xấu hổ vì sao Việt nhốn nháo chụp hình với So Ji Sub làm BTC 'phá sản' kế hoạch

Thứ năm, 23/11/2017 08:39

Bạn thân của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh là người mẫu Trần Hiền đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc ngay sau khi tham dự sự kiện có So Ji Sub góp mặt.

Tối 22/11, So Ji Sub đã tham gia một sự kiện tại Việt Nam theo lời mời của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh. "Nam thần" xứ Hàn "gây mê" bởi vẻ ngoài quá lịch lãm điển trai. Dù đã ở tuổi 40, nam diễn viên vẫn giữ vững phong độ. Anh được mệnh danh là "người chồng quốc dân" mà mọi cô gái đều mê mệt.

So Ji Sub khoe vẻ điển trai và vô cùng thân thiện

Sức hút của So Ji Sub khủng khiếp đến nỗi dễ dàng thấy sự nhốn nháo, hoảng loạn của khách mời vì sự chen lấn, xô đẩy. Bởi thế ngay sau sự kiện, người mẫu Trần Hiền, bạn thân của nữ diễn viên Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ sự không hài lòng với cách một vài nghệ sĩ được mời đến sự kiện. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Chắc chúng ta còn phải học cách đi dự sự kiện. Một chương trình Grand Openning mời một ngôi sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó đến dự, lôi kéo theo người nhà, trợ lý, makeup chèo nèo nhau đến.

Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ ngồi uống nước, thong thả chụp hình với các khách mời Việt Nam. Ấy vậy mà khách đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào. Sao Việt quên luôn là cửa tiệm là cửa kính. Nếu thử nhìn từ bên trong ra sẽ nhốn nháo như thế nào. Sao Việt bấu víu vào cửa kính. Để chen vào chụp hình, nhốn nháo... và phát hoảng sợ. Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện".

Người mẫu Trần Hiền bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

Không chỉ thế, Trần Hiền còn nhấn mạnh, sự nhốn nháo của vài sao Việt đã dẫn đến việc kế hoạch tổ chức bị phá sản. Sau khi So Ji Sub ra về, khách mời cũng bỏ về hết.

Về phía ban tổ chức cũng cho biết, "một vài khách mời không liên quan cho lắm, đã được mời kèm thì nên đi một mình, đừng mang vác theo bạn bè, hay bất kì ai theo nữa". Tuy nhiên, phía BTC sự kiện khẳng định thời gian xuất hiện của nam diễn viên "Giày thủy tinh" là hoàn toàn đúng lịch trình đã định từ trước.

Clip sao Việt chen nhau chụp hình với So Ji Sub

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới