SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Tường Vy đẹp "trong veo dịu dàng" đi dự sự kiện

Thứ ba, 27/05/2014 09:21

Tường Vy sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt mơ màng; ngoại hình dịu dàng, đằm thắm, mang vẻ đẹp người con gái Việt Nam truyền thống. Bởi vậy, cô rất được ưu ái mời dự các sự kiện về văn hóa.

Tham gia cuộc thi Miss Ngôi sao 2012, Người mẫu Tường Vy lọt vào Vòng chung kết, dù chưa giành giải nhưng cô đã để lại ấn tượng đẹp nhờ sự trẻ trung, dễ thương và lí lắc.

Sinh năm 1991 nhưng Tường Vy trông chỉ như cô gái 18 tuổi cả về ngoại hình lẫn tính cách. Xinh đẹp, trẻ trung và vui tính chính là ưu điểm lớn nhất của cô gái này. Hiện Tường Vy đang là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí.

Tường Vy sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt mơ màng; ngoại hình dịu dàng, đằm thắm, mang vẻ đẹp người con gái Việt Nam truyền thống. Bởi vậy, cô rất được ưu ái mời dự các sự kiện về văn hóa.

Mới đây, Tường Vy xuất hiện tại một sự kiện khai trương Huy Hoàng Bookstore Chi nhánh phía Nam, giản dị trong chiếc đầm ngắn màu đen nhưng vẫn tỏa sáng bởi sự trẻ trung, rạng rỡ của mình.

Hồng Lương và Tường Vy

Người mẫu Tường Vy - anh Huy Hoàng (chủ nhà sách) và Hồng Lương

Rất đông khách hàng đến tham gia buổi khai trương

Tại Huy Hoàng Bookstore phía Nam (Quận Tân Bình), ngoài thú vui mua sách, khách hàng có thể thưởng thức cà phê, các đồ uống phong phú khác và đọc sách tại thư viện của quán cà phê sách nằm trên tầng 3 của Huy Hoang Bookstore Chi nhánh phía Nam. Quán cà phê sách này được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng nhưng không kém phần tinh tế. Khách hàng khi vào đây sẽ cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu với những mảng màu xanh mướt của cây cối tự nhiên, mảng nâu trầm đặc trưng của cà phê. Với sự kết hợp tài tình của màu sắc và kiểu dáng kệ sách được thiết kế độc đáo, quán cà phê sách của Huy Hoang Bookstore Chi nhánh phía Nam chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 25/05 - 25/06, Huy Hoang Bookstore Chi nhánh phía Nam có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Khi mua sách, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, khách hàng được giảm giá 20%. Đặc biệt, với những hóa đơn có trị giá trên 200.000 đồng, ngoài việc được tặng quà, khách hàng sẽ được mời thưởng thức cà phê hoặc đồ uống miễn phí.

Mô hình nhà sách mà Huy Hoang Bookstore Chi nhánh phía Nam xây dựng mang trên mình sự tôn vinh văn hóa đọc, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng nếp sống lành mạnh, văn minh cho cộng đồng.

Huy Hoang Bookstore Chi nhánh phía Nam chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng của những người yêu sách, là điểm sáng văn hóa, cầu nối giao lưu giữa những con người cùng chung sở thích: Sách và Cà phê.

By: Phương Vy - Photo: Nguyễn Lâm

showbiz