SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Tuyết Lan bất ngờ được cầu hôn, hạnh phúc nay đã trọn vẹn

Thứ năm, 04/05/2023 20:25

Tuyết Lan bất ngờ được bạn trai cầu hôn khiến bao người ghen tị.

Sau khi chính thức trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan là cái tên được đông đảo fans sắc đẹp chú ý. Về chuyện tình cảm, nữ người mẫu từng lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều, nhưng đã xác nhận ly hôn vì bị bất đồng quan điểm vào thời điểm năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên bạn trai. Qua bao năm, Tuyết Lan vẫn nhận được nhiều lời khen vì sắc vóc vượt trội.

Tuyết Lan rất ít khi cho bạn trai lên sóng

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Tuyết Lan bất ngờ đăng tải đoạn clip khoe cảnh mình chính thức được cầu hôn. Có thể thấy, trong khoảnh khắc đầy bất ngờ, cô nàng đã vô cùng hạnh phúc và mừng rỡ. Sau đó, nữ người mẫu cũng ôm chầm lấy bạn trai khiến bao người phải ghen tị không ngớt.

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người cũng đã gửi lời chúc đến Tuyết Lan. Trước đó, vào thời điểm tháng 11/2020, Á quân Vietnam's Next Top Model mới chịu xác nhận đã có bạn trai mới và còn nói lời tình tứ: "Em dường như không tìm kiếm điều gì khi mới gặp anh. Nhưng hoá ra anh lại là mọi thứ em đang kiếm tìm".

Tuyết Lan được cầu hôn trong bất ngờ

Cô nàng đã vỡ òa hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)