SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Tuyết Lan ngọt ngào hôn chồng trong tiệc sinh nhật sang trọng

Thứ sáu, 19/04/2019 15:07

Tuyết Lan đã đón tuổi 29 bên chồng và một số người bạn thân như người mẫu Lê Thúy, Trần Hiền, Thùy Trang...

1 năm trở lại đây, Tuyết Lan vừa ở Việt Nam, vừa ở Mỹ để thuận tiện cho công việc người mẫu và kinh doanh. Mới đây, nhân dịp đón tuổi 29, Tuyết Lan đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng ở TP Hồ Chí Minh. Nhiều sao Việt như Lê Thúy, Trần Hiền, Thùy Trang... đến tham dự sinh nhật của Tuyết Lan.

Nữ người mẫu chia sẻ: "Tìm 1 nơi thật riêng tư, sang trọng, đồ ăn phải siêu ngon và khung cảnh trên cao view Sài Gòn về đêm đẹp lung linh, mọi thứ được chuẩn bị quá xinh đẹp và chu đáo. Thêm một tuổi mới với quá nhiều niềm vui nè".

Tuyết Lan ngọt ngào hôn chồng trong tiệc sinh nhật.

Tuyết Lan và Lê Thúy

Trần Hiền

Thùy Trang

Tuyết Lan vui vẻ đón sinh nhật bên chồng và bạn bè

Trước đó, chồng của Tuyết Lan cũng gửi lời chúc đến vợ bằng tiếng anh. Tạm dịch là: "Chúc mừng sinh nhật vợ. Cảm ơn em đã đến thế giới này. Nếu em không được sinh ra thì chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau. Điều đó chẳng tuyệt vời chút nào bởi vì lúc đó chúng ta sẽ không được kết hôn với nhau. Chúc mừng sinh nhật em. Hi vọng tất cả những lời chúc của mọi người gửi đến em trong dịp sinh nhật sẽ trở thành sự thật".

Chồng gửi lời chúc sinh nhật đến Tuyết Lan

Tuyết Lan là được nhiều người biết đến khi trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model 2010. Không chỉ nổi tiếng trong nước mà cô còn được nhiều NTK thời trang ở nước ngoài lựa chọn trình diễn catwalk. Cô từng trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani... Tháng 8/2018, người mẫu này kết hôn với chồng doanh nhân Phan Tâm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới