SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Tuyết Lan táo bạo bán nude khoe da trắng cùng body nuột nà, còn 'o ép' vòng một cực nóng bỏng

Chủ nhật, 19/02/2023 20:11

Loạt ảnh vô cùng nóng bỏng và gợi cảm của Tuyết Lan đang gây sốt.

Sau khi chính thức trở thành Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan đã trở thành cái tên được đông đảo fans sắc đẹp chú ý. Về chuyện tình cảm, nữ người mẫu từng lên xe hoa với mo doanh nhân Việt kiều, nhưng đã xác nhận ly hôn vì bị bất đồng quan điểm vào thời điểm năm 2020. Sau đó, cô nàng cũng đã tìm được cho mình hạnh phúc mới bên bạn trai. Qua bao năm, Tuyết Lan vẫn nhận được nhiều lời khen vì sắc vóc vượt trội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Tuyết Lan đã đăng tải loạt ảnh cực kì nóng bỏng và thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại bán nude phần trên. Qua đó, Tuyết Lan khoe được làn da trắng nuột nà, kèm theo đó là pha "o ép" vòng một cực kì gợi cảm. Nhìn chung, body của Tuyết Lan rất ấn tượng. Không chỉ vậy, thần thái đỉnh cao và nhan sắc xinh đẹp của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Tuyết Lan tự tin bán nude khoe dáng dấp

Cô nàng sở hữu body đỉnh cao

Nữ người mẫu o ép vòng một cực kì nóng bỏng

Càng ngày, sắc vóc của cô nàng càng thăng hạng

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Tuyết Lan đang nhận được nhiều lời khen. Dù không còn hoạt động quá nhiều trong showbiz nhưng hiện tại, cuộc sống của nữ người mẫu vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Càng ngày, cô nàng cũng càng mặn mà và thăng hạng nhan sắc hơn cả.

Tuyết Lan đang có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Cô nàng đang có chuyện tình đẹp bên bạn trai mới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)