SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Tuyết Lan vùng vẫy trong... sơn hồng

Thứ sáu, 17/06/2011 16:24

Sau khi đăng quang tại cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu Châu Á", Á quân VietNam's Next Top Model Tuyết Lan đã làm khán giả mãn nhãn với bộ ảnh có một không hai của mình.

Trong ảnh, siêu mẫu Tuyết Lan cùng ekip đã thực hiện những bức ảnh theo phong cách "Paint Splash Shoot" với những màn vùng vẫy trong mảng màu sơn nổi bật. Người mẫu đã làm khán giả trầm trồ thích thú trước một phong cách ít thấy ở những bộ ảnh thời trang ở Việt Nam.

“Paint Splash Shoot”, tạm dịch “Tạt sơn” – là một khái niệm khá lạ và lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam. Để thực hiện ý tưởng này, cả ê-kip đã gặp không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Nó đòi hỏi cảm xúc, cách tạo dáng chuyên nghiệp của người mẫu; một phong cách trang điểm đặc biệt và nhiếp ảnh gia phải thật nhạy để không bỏ lỡ những khoảnh khắc độc nhất. 1 yếu tố không thể thiếu để làm nên thành công của bộ hình đó chính là “nguyên liệu” cực kỳ độc đáo này.

Tưởng rằng với ý tưởng chụp hình này sẽ là một điều khó khăn cho người mẫu khi bị nước sơn, những mảng màu tạt lên khắp người nhưng thật bất ngờ khi nghe quán quân Asian Model Search – Tuyết Lan chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Lan được thử sức mình với một ý tưởng là Tạt sơn vào người. Lan không chút lo lắng mà cảm thấy rất là hào hứng. Lan rất thích những khung hình ấn tượng khác nhau và buổi chụp hình này đã mang lại cho Lan rất nhiều cảm hứng”.

Cùng ngắm những bức ảnh người mẫu Tuyết Lan vùng vẫy trong mảng sơn hồng lạ mắt:

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới