SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu xinh đẹp xứ Đài chết thảm vì bị bóp cổ

Thứ sáu, 03/03/2017 13:30

Vụ việc người mẫu xinh đẹp xứ Đài - được xác định là họ Trần chết do bị bóp cổ hiện đang gây chấn động làng giải trí nước này.

Cảnh sát xác nhận thông tin, người mẫu xinh đẹp xứ Đài - được xác định là họ Trần đã chết thảm sau khi bị bóp cổ. Trần năm nay mới 22 tuổi. Các trang báo cho hay, cảnh sát phát hiện thi thể của cô Trần bên trong một phòng khách sạn, trên người có dấu tích bị bóp cổ. Đối tượng ban đầu bị tình nghi là bạn trai của cô - anh Trình. Chính anh Trình cũng là người trộm thẻ tín dụng của bạn gái để trả tiền phòng khách sạn, cả hai đã hẹn hò tại đây. Sau khi vụ việc đau thương xảy ra, cảnh sát phát hiện anh Trình chính là tội phạm đang bị truy nã vì hành vi tấn công tình dục người khác. Tuy nhiên, theo một diễn biến mới thì nhiều người nghi rằng, bạn thân cũ của Trần là cô Lương mới chính là thủ phạm.

Người mẫu xinh đẹp xứ Đài chết thảm, nghi phạm là bạn trai và bạn thân cũ

Hiện trường nơi cảnh sát tìm ra thi thể của cô Trần

Khi anh Trình trả phòng khách sạn, cô Lương tỏ ra vô cùng đáng ngờ, gương mặt lấm lét. Cô Lương đã đi cùng anh Trình tới khách sạn này. Khi vào phòng cô này, cảnh sát phát hiện có giấy tờ chứng minh thư của cô Trần, ngoài ra còn có một vài đồ cá nhân khác.

Những người sống cạnh Trần cho biết, nữ người mẫu 22 tuổi và cô Lương từng là bạn rất thân, hai người luôn đi với nhau như hình với bóng. Người hâm mộ của Trần hoàn toàn bất ngờ và bàng hoàng trước việc cô qua đời. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng vào trang Facebook cá nhân của cô Lương bày tỏ sự tức giận: "Tại sao cô lại làm thế với bạn của mình", "Làm điều gì chắc chắn có ông trời nhìn thấy, cô có cảm thấy lương tâm mình cắn rứt hay không?".

Anh Trình (trái) và cô Lương (mặc váy đen) là những người thân thiết với nạn nhân. Hai người bị điều tra vì hành vi giết người, cướp tài sản

Sau sự việc, anh Trần bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, tại sở cảnh sát, anh này chỉ thừa nhận vì quá túng thiếu tiền bạc nên lừa bạn gái đến gặp rồi lấy thẻ tín dụng và một số tài sản. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự ra đi của người mẫu trẻ khiến nhiều người xót xa

>> Mắc 5 bệnh ung thư, sao gạo cội xứ Đài treo cổ tự tử

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)