SAO » Chuyện làng sao

Người mẹ đã qua đời của Uông Phong trăn trối điều gì về Chương Tử Di, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có đáng lo ngại?

Thứ tư, 22/06/2022 06:03

Ai cũng biết mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vốn dĩ rất khó giải quyết. Thật may mắn khi Chương Tử Di không những gặp được một người đàn ông tốt để lấy làm chồng, lại còn rất hợp với mẹ chồng. Tình cảm của hai mẹ con rất tuyệt vời.

Ngày 10/5 là ngày của mẹ. Vào ngày này, nhiều người sẽ đi gặp mẹ của họ hoặc chí ít cũng gọi điện hỏi thăm sức khỏe. Còn đối với Uông Phong, anh đã gửi một bức thư bày tỏ tình cảm với Chương Tử Di, đồng thời tiết lộ tin tức về cái chết của mẹ mình. Một ngày ấm áp như vậy mà lại đem đến cho một vài người cảm xúc vui buồn lẫn lộn.

Người mẹ đã qua đời của Uông Phong trăn trối điều gì về Chương Tử Di, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có đáng lo ngại?

Trong bài viết, Uông Phong đã tiết lộ những lời trăn trối của mẹ mình. Bà có thể ra đi thanh thản và bình yên, tất cả là công lao của Chương Tử Di. Vì vậy, bà đã nói rằng có Chương Tử Di ở bên cạnh con trai, đời này sẽ không còn gì để hối hận và lo lắng. Một câu nói đơn giản thôi cũng có thể cho thấy bà mẹ chồng rất hài lòng về cô con dâu này. Bà công nhận cô và mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu thật tốt đẹp.

Chuyện gì cũng có nguyên do của nó. Sở dĩ mẹ Uông Phong công nhận Chương Tử Di như vậy là do Tiểu Táo. Cô coi Tiểu Táo như con ruột của mình, dạy bảo cô bé rất nhiều, quan tâm chăm sóc cô bé không khác gì mẹ ruột. Chính vì vậy mà bất cứ khi nào có dịp xuất hiện trên truyền hình, mẹ Uông Phong đều khen ngợi hết lời.

Cả Uông Phong cũng từng đề cập đến chuyện này: "Hi Hi sắp trở thành một cô gái rồi, và con bé sẽ phụ thuộc vào chúng tôi từ bây giờ. Thật may mắn khi con bé có một người mẹ tuyệt vời ở bên cạnh." Chương Tử Di đối xử với đứa con riêng của chồng như thế nào, hẳn Uông Phong có thể cảm nhận được trong từng khía cạnh của cuộc sống hàng ngày.

Mẹ của Uông Phong hiếm khi xuất hiện trước ống kính giới truyền thông. Bà từng được Lỗ Dự mời làm khách mời trong chương trình "Có hẹn với Lỗ Dự". Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, ai ai cũng cảm thấy bà là một người rất tốt bụng và dễ tính. Nhiều người từng đặt nghi vấn rằng Chương Tử Di và con gái của Uông Phong có mối quan hệ không tốt đẹp. Sau khi mẹ của Uông Phong hay tin, bà đã cố gắng hết sức giải thích trước công chúng hộ con dâu.

Với Chương Tử Di, việc xuất hiện trên màn ảnh đã giảm đi đáng kể. Chương Tử Di đặc biệt dành thời gian chăm sóc bọn trẻ từ học hành cho đến đời sống. Có lẽ cô muốn dừng lại và chứng kiến ​​sự trưởng thành của các con hơn là công việc. Cô chọn cách này để bù đắp sự thiếu thốn tình cảm trong thời thơ ấu của mấy đứa trẻ.

Từ những gì được Chương Tử Di và Uông Phong cập nhật trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy rằng quan hệ mẹ kế - con chồng thực sự thân thiết như chị em. Vào sinh nhật của Uông Phong, Tiểu Táo đã ôm chặt Chương Tử Di với vẻ mặt hạnh phúc. Những lúc rảnh rỗi, Chương Tử Di thường đưa Tiểu Táo đi chơi. Vậy nên so với cha ruột, Tiểu Táo chắc chắn là thích chơi với mẹ kế hơn.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)