SAO » Chuyện làng sao

Người mẹ được Lưu Diệc Phi 'giấu' suốt nhiều năm hóa ra từng đóng trong phim của Thành Long, nhan sắc khí chất ngút ngàn hơn cả con gái

Thứ sáu, 25/06/2021 12:55

Lưu Diệc Phi rất kín tiếng về gia đình mình, nhiều người đều chỉ biết cô tự nhận 'xấu nhất nhà' nên đều không khỏi tò mò về nhan sắc mẹ của Lưu Diệc Phi.

Trong giới giải trí hỗn loạn, nhiều diễn viên đều cố gắng giấu đi danh tính người thân của mình khỏi ánh mắt của truyền thông. Lưu Diệc Phi cũng không phải là ngoại lệ.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nổi tiếng, ghi dấu ấn với vai diễn Tiểu Long Nữ và "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên. Mỗi thông tin về Lưu Diệc Phi đều được công chúng quan tâm, nhưng cô chưa bao giờ đề cập đến gia đình của mình với báo giới trong suốt quá trình quay phim.

Cho đến một chương trình, Lưu Diệc Phi mới nói một lời và tiết lộ danh tính của mẹ cô.

Lưu Diệc Phi vốn rất kín tiếng về gia đình nhưng lại nhận "xấu nhất nhà" khiến nhiều người đều tò mò nhan sắc của mẹ cô

Hóa ra mẹ của Lưu Diệc Phi, người đã ở ẩn nhiều năm, cũng là người trong làng giải trí. Bà Lưu Hiểu Lợi đã từng xuất hiện trong "Vua Kung Fu" - bộ phim có sự tham gia của Thành Long, Lý Liên Kiệt, Michael Angarano, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng... Tiết lộ của Lưu Diệc Phi khiến mọi người bất ngờ, chẳng trách cô không muốn công khai, để tránh mẹ của mình càng trở thành tâm điểm chú ý.

Mẹ của Lưu Diệc Phi từng đóng "Vua Kung Fu"

Bà Lưu Hiểu Lợi cũng được truyền thông Trung Quốc khen ngợi về khí chất. Bà sinh năm 1959, từng là nghệ sĩ múa. Bà kết hôn cùng ông An Thiếu Khang, sinh Diệc Phi năm 1987. Cha của Lưu Diệc Phi từng là giảng viên tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán, sau đó làm việc ở lãnh sự quán Trung Quốc tại Pháp. Cha mẹ của Lưu Diệc Phi ly dị năm 1997.

Sau đó, Lưu Hiểu Lợi đưa con gái sang Mỹ sinh sống. Nhiều người cho rằng, bà Lưu Hiểu Lợi là người đã định hướng cho Lưu Diệc Phi đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, chính bà lại là người từng phản đối ước mơ trở thành diễn viên của cô.

Năm 14 tuổi, Diệc Phi giấu mẹ về nước một mình, nộp đơn thi và trúng tuyển vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Lưu Hiểu Lợi làm quản lý cho con, luôn theo cô đi đóng phim, sự kiện

Bà là người âm thầm đứng phía sau thành công của Lưu Diệc Phi, được nhiều người khen ngợi vì đã kiên nhẫn hỗ trợ con và hướng Lưu Diệc Phi đi theo con đường đúng đắn chứ không dùng "lối tắt", khác với nhiều nghệ sĩ có cha mẹ làm quản lý nhưng đều chôn vùi chính con cái mình vì hoa mắt trước danh lợi.

Mẹ của Lưu Diệc Phi đã đứng tuổi nhưng vẫn có khí chất ngút ngàn

Lưu Diệc Phi được cho là thừa hưởng "góc nghiêng thần thánh" từ mẹ

Chung khung hình với nữ minh tinh Thư Sướng, mẹ của Lưu Diệc Phi thậm chí còn đẹp nổi bật hơn

Dù để mặt mộc vẫn thấy rõ nhan sắc của một đại mỹ nhân

Lưu Diệc Phi cũng từng gây xôn xao vì phát ngôn "Tôi là người xấu nhất nhà". Cư dân mạng ban đầu cho là Lưu Diệc Phi nói quá, cho đến khi nhìn thấy nhan sắc của các thành viên khác trong gia đình cô, tất cả đều phải cảm thán về sức mạnh của gene di truyền.

Dì của Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên Văn Quỳnh

Văn Quỳnh được nhận xét là mỹ nhân có vẻ đẹp cổ điển, cô đóng phim thập niên 1980, hiện ít hoạt động ở làng giải trí, chỉ thi thoảng nhận lời diễn kịch sân khấu

Khi nhìn thấy ảnh bà ngoại của Lưu Diệc Phi thời trẻ, cư dân mạng mới hiểu tại sao "thần tiên tỷ tỷ" lại coi nhẹ nhan sắc của bản thân như vậy

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới