SAO » Chuyện làng sao

Người người nhà nhà đi du lịch còn Hồ Ngọc Hà thì cùng các con 'quẩy tưng bừng' trong hồ bơi tại gia

Chủ nhật, 04/09/2022 19:53

Dù ở nhà nhưng gia đình Hồ Ngọc Hà rất vui nhộn và tràn ngập tiếng cười, đặc biệt là cặp song sinh, thích thú nghịch nước.

Vừa qua, nước ta được dịp nghỉ lễ cũng ngay cuối tuần, trong thời gian này, nhiều nghệ sĩ đã quyết định đi du lịch cùng gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một vài gia đình khác lại lựa chọn quây quần tại nhà. Điển hình như gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà, trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" đã cập nhật loạt khoảnh khắc cả nhà vui chơi cùng nhau nhân dịp nghỉ lễ. Nhân dịp này, Lisa và Leon không khỏi thích thú, bởi vì được mẹ cho xuống hồ bơi nghịch nước.

Hồ Ngọc Hà và Lisa

Thay vì đi du lịch xa hay cho các con chơi điện tử thì Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn để các nhóc tỳ bơi lội, giúp các bé vận động sức khỏe và có thể dạn dĩ hơn

Leon và Lisa đều được mẹ diện trang phục thoải mái để đi bơi. Nếu Leon là một chiếc quần ngắn và cởi trần thì Lisa là một bộ đồ bơi màu cam với nhiều họa tiết hoa nhí.

Lisa diện đồ bơi có hoa

Leon cười đùa thích thú khi được bơi

Đặc biệt, trước khi nghịch nước, Lisa và Hồ Ngọc Hà còn đánh lẻ, chụp ảnh với nhau. Trong loạt ảnh, cả hai đều khiến dân tình mê mệt. Trong khi Hồ Ngọc Hà được khen ngợi hết lời về nhan sắc và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh vì Lisa lại được khen vì sở hữu đôi chân quá dài.

Lisa và mẹ Hà đánh lẻ chụp ảnh xinh xắn trước khi xuống hồ "quẩy"

Cả hai mẹ con được dân tình khen ngợi hết lời

Từ sau khi có thêm cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà dù có bận rộn cách mấy, cô vẫn luôn cố gắng dành thời gian bên các con để chứng kiến sự trưởng thành của các thiên thần nhỏ nhà mình.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới