SAO » Chuyện làng sao

Người nổi tiếng hé lộ sự thật chưa được công bố trong quá trình mang thai

Thứ hai, 11/04/2022 09:55

Đối với một số phụ nữ, mang thai chỉ là một trải nghiệm tuyệt vời mà họ trân trọng như quãng thời gian đẹp nhất trong đời. Mặt khác, nhiều người khác lại cảm thấy mệt mỏi và khó khăn, đặc biệt là khi cơ thể thay đổi theo tam cá nguyệt.

Mệt mỏi, ốm nghén, đau lưng, tăng cân đã biến hành trình bầu bí của người nổi tiếng trở thành trải nghiệm không hề thoải mái.

Angelina Jolie

Angelina Jolie nổi tiếng với việc nhận con nuôi. Trước khi gặp Brad Pitt, nữ diễn viên nổi tiếng thú nhận trên nhiều tờ báo rằng cô không muốn có con.

Nhưng sau đó, nữ diễn viên đã thay đổi, cô mang thai cặp song sinh Knox và Vivienne. Trong quá trình mang thai, ngôi sao nổi tiếng Hollywood gặp rất nhiều khó khăn, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Mariah Carey

Ở tuổi 41, Mariah Carey sinh đôi. Cô không muốn bất cứ ai, kể cả chồng, nhìn thấy cơ thể của mình khi ở những tháng cuối thai kỳ: "Tôi đã quấn một chiếc khăn khi tắm trong bồn... Tôi không nói dối, vì khi đó tôi không muốn nhìn thấy cơ thể mình".

Kate Hudson

Kate Hudson không gặp khó khăn gì khi trải qua lần mang thai đầu tiên, cô yêu đời và ít lo lắng. Tuy nhiên, lần mang thai thứ hai hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của cô. Trong suốt thời gian mang bầu, nữ diễn viên bị ốm nghén khủng khiếp. Ngoài ra, sự thay đổi rất đáng kể về kích thước vòng một đã khiến ngôi sao này cảm thấy không thoải mái.

Hilary Duff

Nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ có thể không phải trải qua một thai kỳ quá mệt mỏi, nhưng cô ấy đã cảm thấy căng thẳng khi quá phải chú ý đến thực đơn khi mang thai. Cô ấy phải lưu tâm đến những gì cô ấy ăn và liệu cô ấy có tăng hay giảm cân hay không.

Hơn nữa, trở thành mẹ khi tuổi đời khá trẻ cũng khiến ngôi sao này cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Khi những người bạn cùng trang lứa của cô đang tận hưởng tuổi đôi mươi thì Duff lại phải bận rộn với "bỉm sữa".

Gwyneth Paltrow

Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên kiêm doanh nhân. Cô đã trải qua một thai kỳ khủng khiếp khi bị ốm nghén nặng, liên tục buồn nôn.

Anne Hathaway

Anne Hathaway đã tiết lộ về hành trình mang thai của mình trong một bài đăng trên Instagram. Cô ấy nói rằng: "Đó không phải là một chặng đường bằng phẳng. Đó là những mệt mỏi khi mang bầu, đau đơn khi sinh nở. Tôi nghĩ hầu hết các phụ nữ đều phải trải qua nó cho đến khi gặp được con của mình".

Kim Kardashian

Kim Kardashian thích trẻ con nhưng cô ấy đã thừa nhận trên blog của mình rằng: "Tôi đã khóc mỗi ngày vì những thay đổi ở cơ thể mình... Đối với tôi, mang thai là trải nghiệm tồi tệ nhất trong đời! Chân sưng tấy, đau lưng, cơ thể nở ra, không mặc bộ đồ nào vừa vặn...

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)