SAO » Chuyện làng sao

Người nổi tiếng tự 'bóc trần' khuyết điểm nhan sắc của bản thân

Thứ bảy, 09/04/2022 08:24

Theo một cuộc khảo sát, cứ 10 người thì chỉ có một người hoàn toàn hài lòng với bản thân. Các ngôi sao Hollywood được xem là đại diện cho vẻ đẹp lý tưởng nhưng họ cũng có những khuyết điểm cơ thể như bao người.

Dưới đây là những suy nghĩ trung thực mà những ngôi sao nổi tiếng khi họ soi gương:

Jennifer Lawrence - Béo nách

Nữ diễn viên tự tin xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ váy hàng hiệu thời thượng nhất, chúng ta sẽ không bao giờ ngờ rằng cô ấy lại không tự tin về cơ thể của mình. Trong một chia sẻ, Jennifer nói rằng: ''Tôi có nhiều mỡ thừa ở vùng nách... điều đó thật kinh khủng".

Khuyết điểm của người nổi tiếng thế giới.

Angelina Jolie: ''Tôi trông thật kỳ quặc''

Angelina Jolie là một trong những biểu tượng sắc đẹp và thật khó tưởng tượng rằng ngôi sao này không hài lòng về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn nữ diễn viên nói rằng mình “trông rất kỳ quặc”: "Đôi khi tôi nghĩ rằng tôi trông giống như một con rối vui nhộn", ngôi sao quyến rũ nhất ở Hollywood nói thêm.

Taylor Swift - Đôi mắt nhỏ

Cô ấy là một trong những ca sĩ kiêm nhạc sĩ quyền lực nhất. Taylor đã từng thẳng thắn chia sẻ trên blog về khuyết điểm của bản thân là mắt quá nhỏ.

Blake Lively - Bọng mắt và tay kém mịn màng

Nữ diễn viên tóc vàng tài năng là biểu tượng sắc đẹp và phong cách nhưng cô cũng chưa hài lòng về hai bộ phận trên cơ thể. Khi được hỏi liệu con gái mới sinh của cô có thừa hưởng một số đặc điểm của mình hay không, ngôi sao trả lời: "Con bé có đôi bàn tay sần sùi và bọng mắt của tôi".

Bella Hadid - Lông mày

Cô ấy có thể là một trong những người mẫu được yêu cầu nhất vào thời điểm hiện tại. Nhưng cô gái 25 tuổi thừa nhận: "Tôi luôn tự ý thức về cặp lông mày của mình." Điều thú vị là đôi lông mày của Bella đã trở thành đặc điểm nổi bật của chân dài nhưng bản thân Bella Hadid lại không mấy tự tin với điểm này.

Kate Moss - Chân vòng kiềng

Là một trong những biểu tượng phong cách có ảnh hưởng nhất, chúng tôi nghĩ rằng siêu mẫu này sẽ trông hoàn mỹ. Tuy nhiên, người phụ nữ 48 tuổi tiết lộ rằng cô ấy tránh mặc bất cứ thứ gì đến giữa bắp chân và giải thích: '' Tôi có đôi chân vòng kiềng. Tôi không thể". Tuy nhiên, sự bất an này không cản trở việc cô ấy trở thành một trong những người mẫu được trả cát-xê cao nhất thế giới.

Jessica Alba - Ngực xệ và hông to

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thường xuyên góp mặt trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Nhưng vào năm 2012, cô chia sẻ về những bất an của mình sau khi sinh con và nói rằng: “Ngực tôi chảy xệ, hông thì to hơn”.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới