SAO » Chuyện làng sao

Người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện của Thuỷ Tiên lại tái diễn hành vi lừa đảo

Thứ ba, 20/10/2020 21:02

Nhiều cư dân mạng đang rất phẫn nộ trước hành vi lừa đảo của đối tượng này.

Vào một ngày trước, Thủy Tiên đã chia sẻ bài viết tố cáo một người phụ nữ “ăn chặn” tiền từ thiện của bà con vùng lũ. Cụ thể, người này đã chủ động liên hệ với Thủy Tiên về hoàn cảnh đáng thương chịu ảnh hưởng của lũ lụt và tỏ ra nhiệt tình khi đưa đoàn của nữ ca sĩ xuốn tận nơi. Đối tượng là đôi vợ chồng già đang sống trong căn nhà bị ngập nặng. Bà xã Công Vinh đã trao 8 triệu đồng vì thấy hoàn cảnh này là đúng sự thật. Nào ngờ, sau khi đoàn của Thủy Tiên đi khỏi, người này đã quay trở lại căn nhà và đòi vợ chồng này trích đưa lại 40% số tiền 8 triệu đồng tức là 3 triệu đồng để bỏ túi riêng. Ngay khi nhận tin báo của hàng xóm xung quanh nhà đôi vợ chồng già, Thuỷ Tiên đã quay lại gặp đối tượng và quyết đòi cho được 3 triệu tiền bị ăn chặn.

Thuỷ Tiên đã tố một người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện

Những tưởng sau khi được Thuỷ Tiên tha, người này sẽ ăn năn hối cải, không ngờ ngựa quen đường cũ. Một diễn đàn mạng xã hội đã đăng tải đoạn clip tố người phụ nữ từng “ăn chặn” 40% số tiền 8 triệu đồng của Thuỷ Tiên lại tiếp tục trò cũ.

Trong clip, người phụ nữ này đã lừa gạt để lấy tiền xe từ một đoàn đi làm từ thiện. Người tố cáo cho biết, số tiền đó phải đưa cho anh tài xế nhưng người phụ nữ này nói rằng xe đó của nhà cô. Vậy nên cô ta đã nhận toàn bộ số tiến. Đến khi mọi người hỏi anh tài xế lái chiếc xe mới vỡ lẽ, hoá ra bản thân đã mắc lừa người phụ nữ kia. Cư dân mạng đang rất sôi sục muốn truy ra danh tính của và nơi ở của người phụ nữ chuyên ăn chặn, lừa đảo tiền từ thiện này để dạy một bài học.

Mới đây, người phụ nữ này lại tiếp tục hành vi lừa đảo của mình

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới