SAO » Chuyện làng sao

Người phụ nữ đánh cắp trái tim Won Bin từng là hôn thê của 'Ông hoàng giải trí' Bae Yong Joon?

Thứ tư, 24/01/2024 22:29

Trong quá khứ, nữ diễn viên Lee Na Young, bà xã hiện tại của Won Bin nhiều lần bị đồn sắp cưới đàn anh Bae Yong Joon.

Lee Na Young sinh năm 1979 và được đánh giá là ngôi sao xinh đẹp, tài năng. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Thành thật với tình yêu", "Chó săn", "Kế hoạch B", "Phụ lục tình yêu"... Trong khi đó Bae Yong Joon lại nổi tiếng cùng các tác phẩm phải kể đến là: "Mối tình đầu", "Bản tình ca mùa đông", "Người quản lý khách sạn", "Tuyết tháng Tư", "Thái vương tứ thần ký"...

Lee Na Young và Bae Yong Joon nhiều lần bị đồn yêu đương, tính đến chuyện cưới xin trong quá khứ.

Điều đáng nói là Lee Na Young và Bae Yong Joon không ít lần bị dính tin đồn yêu đương và tính đến chuyện lên xe hoa. Được biết, trong quá khứ cô và đàn anh ở cùng công ty quản lý. Tin đồn hai người cưới nhau bắt đầu rộ lên từ năm 2008. Ở thời điểm bấy giờ, Lee Na Young đã lên tiếng phủ nhận.

Năm 2011, thông tin Lee Na Young và Bae Yong Joon về chung một nhà lại tiếp tục lan tràn trên mạng. Một nguồn tin cho biết họ dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4/2011. Đáp lại, phía công ty quản lý của hai nghệ sĩ cũng bác bỏ tin đồn trên đồng thời nhấn mạnh Lee Na Young thân thiết với Bae Yong Joon chứ không có quan hệ yêu đương như mọi người vẫn nghĩ.

Năm 2015, hai ngôi sao này chính thức đặt dấu chấm hết cho những tin đồn bằng cách lên xe hoa với người mình thực sự yêu thương.

Chỉ đến năm 2015 khi Lee Na Young công khai hẹn hò Won Bin, tiến tới hôn nhân và Bae Yong Joon cử hành đám cưới với Park Soo Jin thì mọi chuyện mới kết thúc. Hiện tại Lee Na Young và Won Bin sống hạnh phúc bên con trai cưng. Trong khi đó Bae Yong Joon rời xa showbiz, chuyển tới Hawaii sinh sống cùng bà xã và hai nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới