SAO » Chuyện làng sao

'Người phụ nữ đẹp nhất thế giới' đẹp như thế nào? Khuôn mặt thiên thần cùng ngoại hình quyến rũ giống như búp bê biết đi

Thứ năm, 03/03/2022 06:56

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và ngoại hình quyến rũ, nữ ca sĩ Hàn Quốc này còn được gọi là búp bê. Thậm chí, cô còn nhiều lần được bình chọn trong ''Top phụ nữ đẹp nhất thế giới''.

Hàn Quốc được biết đến là đất nước có nhiều mỹ nhân đẹp nhờ "dao kéo”. Thế nhưng lại có người nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và cô đã nhiều lần được bầu chọn là mỹ nhân số một thế giới với vóc dáng chuẩn và ngoại hình ưa nhìn. Đó chính là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nana (tên thật là Im Jin Ah).

Nana là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - After School. Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút và ngoại hình quyến rũ, nữ ca sĩ nhiều lần nằm trong top 6 danh sách 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh do trang phê bình điện ảnh, nghệ thuật, sắc đẹp của Mỹ - TC Candler bình chọn. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1991 thường được gọi bằng biệt danh "búp bê" vì sở hữu thân hình mảnh khảnh và gương mặt đẹp hút hồn.

Nana nổi tiếng với nhan sắc cuốn hút và vóc dáng nóng bỏng.

Liên tục nằm trong top bình chọn phụ nữ có mặt đẹp, sự nghiệp của Nana từ đó cũng thăng hoa rực rỡ và nhận được hết hợp đồng này đến hợp đồng khác. Người đẹp sau đó cũng lấn sân làm người dẫn chương trình và đóng phim, gặp hái được thành công trong làng giải trí. Cô đã đóng nhiều phim điện ảnh và phim truyền hình, đồng thời thoát khỏi cái mác "bình hoa di động", trở thành một nữ nghệ sĩ đa tài toàn diện.

Theo truyền thông, dù nhan sắc của Nana được người hâm mộ quốc tế đánh giá cao nhưng khán giả trong nước lại không công nhận. Cô bị nhiều bình luận chê bai, mỉa mai của khán giả trong nước. Thậm chí một số bình luận cho rằng cô bỏ tiền mua danh hiệu. Dư luận Hàn còn hoài nghi độ uy tín và quan niệm cái đẹp của trang TC Candler khi liên tục bình chọn Nana. Trên Naver, công chúng cho rằng chuẩn đẹp với họ phải là Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Lee Young Ae hay Jeon Ji Hyun...

Nhiều năm qua, Nana luôn nỗ lực để được ghi nhận khi hoạt động trong nhiều lĩnh vực âm nhạc, người mẫu, diễn xuất, làm MC và tích cực tham gia show truyền hình thực tế... Sau nhiều năm nỗ lực, Nana đã giành được thiện cảm của phần đông dư luận Hàn Quốc. Không chỉ vậy, việc kiên trì rèn luyện giữ sắc vóc cũng giúp cô luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Khán giả bắt đầu thừa nhận cô là một trong số những ngôi sao toàn tài của showbiz, vừa xinh đẹp vừa có năng lực trong nhiều lĩnh vực.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới