SAO » Chuyện làng sao

Người phụ nữ đứng sau 'Ông trùm màn ảnh Hàn' có gì mà khiến anh 'yêu' 5 lần mỗi ngày, chấp nhận lời hứa nhận con nuôi gây tranh cãi?

Thứ hai, 25/10/2021 21:04

Mặc dù có hàng triệu phụ nữ yêu mến nhưng Cha In Pyo chỉ một lòng dành tình cảm chân thành cho Shin Ae Ra.

Sinh năm 1968, Shi Ae Ra khởi nghiệp diễn xuất từ sớm. Mặc dù không đóng nhiều phim nhưng các vai diễn của cô đều để lại dấu ấn trong lòng người xem. Các tác phẩm mà Ae Ra tham gia phải kể đến như "Tình anh trao em", "Vinh quang gia tộc"... Bên cạnh diễn xuất, Shin Ae Ra còn làm DJ cho các đài phát thanh.

Shin Ae Ra là nữ diễn viên sở hữu diện mạo mộc mạc, tự nhiên.

Sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên nên nữ diễn viên này không cần trang điểm cầu kỳ cũng khiến người đối diện phải yêu mến. Sau khi đóng cặp với Cha In Pyo ở bộ phim "Tình anh trao em" vào năm 1994, Ae Ra đã nảy sinh tình cảm với anh bạn diễn điển trai, có gia thế khủng. Cha In Pyo vốn là con trai của đại gia hàng hải. Thay vì thừa kế sự nghiệp của cha, anh lại theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh thường được gọi là "Ông trùm của màn ảnh Hàn" khi có được thành công vang dội nhờ vai diễn trong phim "Ông trùm".

Mỹ nhân sinh năm 1969 phải lòng chàng bạn diễn Cha In Pyo trong "Tình anh trao em".

Tháng 3/1995, Cha In Pyo và Shin Ae Ra chính thức lên xe hoa với nhau. Điều đáng nói là cặp đôi này có một lời hứa đặc biệt tại hôn lễ. Họ nguyện sẽ sinh một đứa con còn đứa thứ hai trở đi sẽ nhận con nuôi.

Giữ đúng lời hứa lúc đám cưới, Shin Ae Ra hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã. Năm 2005 và năm 2008, họ nhận nuôi hai bé gái. Không ít người lên tiếng chỉ trích quyết định trên của vợ chồng Shin Ae Ra. Họ cho rằng như vậy sẽ có sự phân biệt đối xử trong gia đình cũng như khó khăn cho các bé. Tuy nhiên đối với Ae Ra và In Pyo thì hai con nuôi thực sự mang đến niềm hạnh phúc vô bờ và là món quà quý giá nhất trong cuộc đời của họ.

Cặp đôi trai tài, gái sắc và lời hứa sinh một con rồi sẽ nhận con nuôi tại đám cưới.

Bất chấp những thị phi xung quanh, Shin Ae Ra cùng Cha In Pyo đã trải qua 26 năm hôn nhân ngọt ngào. Bản thân In Pyo nhiều lần công khai thể hiện sự chung thủy của mình đối với vợ. Anh luôn cám ơn vì Shin Ae Ra đã đến với anh: "Không những cô ấy là người phụ nữ đoan trang, dịu dành trong tim tôi cô ấy còn là một thiên thần".

Cha In Pyo và Shin Ae Ra đã có 26 năm hôn nhân ngọt ngào.

Được biết, Cha In Pyo hay tặng vợ những sợi dây chuyền đẹp. Sau nhiều năm, Shin Ae Ra có cả bộ sưu tập hàng trăm sợi dây chuyền như thế. Tuy nhiên cô vẫn trân trọng sợi dây đầu tiên, đó là kỷ vật cũng là món đồ mà cô thích nhưng không chịu đeo vì sợ người khác chiêm ngưỡng quà mà Cha In Pyo dành riêng cho cô.

Kể từ khi lập gia đình và có con, Shin Ae Ra lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Đối với cô, chồng và lũ trẻ là quan trọng nhất. Cũng vì điểm này mà Cha In Pyo dù được hàng triệu phụ nữ yêu mến nhưng cũng chỉ dành trọn trái tim cho Shin Ae Ra.

Trong một show truyền hình, Cha In Pyo cho biết anh nói lời yêu vợ 5 lần mỗi ngày, thậm chí có ngày lên tới 6 lần. Ngay cả khi đi công tác xa, anh vẫn thổ lộ với bà xã thông qua điện thoại. In Pyo cũng thú nhận rằng anh thích nghe lời chào vào buổi sáng ngay khi thức dậy của vợ. Dù mệt mỏi như thế nào Shin Ae Ra vẫn dành cho anh sự quan tâm ngọt ngào: "Anh yêu, anh ngủ có ngon không?".

Shin Ae Ra bên chồng và 3 con.

Tình yêu đẹp giữa Cha In Pyo và Shin Ae Ra quả thật cực hiếm trong showbiz Hàn. Họ không chỉ yêu thương mà còn cùng nhau gây dựng gia đình nề nếp, chăm chỉ làm từ thiện. Việc hai người là cha mẹ đỡ đầu của hàng trăm trẻ mồ côi cho thấy cái tâm thực sự rộng lớn và sự tâm đầu ý hợp giữa họ.

Hình ảnh gần đây của Shin Ae Ra cho thấy cô trẻ đẹp bất chấp tuổi tác.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới