SAO » Chuyện làng sao

Người phụ nữ rình rập, quấy rối cặp đôi Rain và Kim Tae Hee đã bị tuyên án

Thứ năm, 11/01/2024 16:12

Vào ngày 10/1 vừa qua, tòa án quận phía Tây Seoul đã kết án một phụ nữ khoảng 40 tuổi sáu tháng tù giam vì cáo buộc theo dõi vợ chồng Rain - Kim Tae Hee. Bản án còn có 40 giờ trị liệu theo dõi hành vi.

Từ tháng 3 đến tháng 10/2021, bị cáo A đã 14 lần đến nhà riêng của Rain và Kim Tae Hee ở Seoul và thực hiện các hành vi quấy rối như bấm chuông, gõ cửa khiến cặp đôi bất an. Mặc dù A đã nhận 3 tội nhẹ trước khi luật xử phạt rình rập và quấy rối được thi hành vào ngày 21/10/2021, nhưng người phụ nữ 40 tuổi vẫn tiếp tục gõ cửa nhà cặp đôi vào tháng 2/2022 và bị bắt ngay sau đó.

Người phụ nữ rình rập, quấy rối cặp đôi Rain và Kim Tae Hee đã bị tuyên án 6 tháng tù giam

Tuy nhiên, vào thời điểm đấy, cảnh sát đã đưa ra quyết định không giao nghi phạm cho cơ quan công tố vì họ không thể trừng phạt A trước khi Luật trừng phạt theo dõi và quấy rối được thi hành. Ngày 7/4 cùng năm, A theo Rain đến thẩm mỹ viện nơi cô gặp Kim Tae Hee, tháng 12/2022, người phụ nữ này bị khởi tố không giam giữ.

Sau phiên tòa tại Tòa án quận Seoul hôm qua (8/1), công tố viên đã yêu cầu mức án 1 năm tù và cho rằng A nên được giáo dục, chữa trị. Tuy nhiên, đến ngày 10/1 vừa qua, tòa tuyên bố bị cáo A tuy là người phạm tội lần đầu và dường như không có ý định hãm hại nhưng tội danh A theo dõi, quấy rối vợ chồng Rain và Kim Tae Hee là tương đối nghiêm trọng. Ngoài ra, do bị cáo được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần phân liệt và phạm tội trong tình trạng tinh thần suy yếu, nên tòa tuyên phạt A mức hình phạt cố định, án tù có thời hạn.

Được biết, Rain và Kim Tae Hee có hai cô con gái sau khi kết hôn vào năm 2017. Đại gia đình đều sống ở Itaewon. Đầu năm 2020, công ty quản lý của Rain tiết lộ cả hai đang gặp rắc rối, cho biết những người không rõ danh tính lần lượt đến nhà riêng, bấm chuông cửa và la hét ầm ĩ khiến nghệ sĩ, các thành viên trong gia đình phải hoảng sợ. Có lẽ vì không chịu nổi sự quấy rối nên Rain và Kim Tae Hee đã bán căn nhà ở Itaewon vào tháng 5 năm ngoái, đồng thời họ đã chuyển ra nước ngoài sinh sống và hiện đang định cư ở Los Angeles, Mỹ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới