SAO » Chuyện làng sao

Nhan sắc 'đệ nhất mỹ nhân' một thời Vương Tổ Hiền ở tuổi gần 60 dưới ống kính người qua đường

Thứ năm, 22/04/2021 15:02

Mới đây, hình ảnh về "đệ nhất mỹ nhân" một thời Vương Tổ Hiền đi dạo phố ở Vancouver (Canada) đã khiến nhiều người chú ý.

Trên mạng xã hội mới đây đã chia sẻ bức hình của nữ diễn viên đình đám một thời Vương Tổ Hiền. Không phải hình ảnh đã qua chỉnh sửa kỹ càng, đây là khoảnh khắc "đệ nhất mỹ nhân" một thời dắt chó đi dạo trên phố và vô tình được người qua đường chụp lại.

Xuất hiện trong bức hình do người qua đường chụp, sắc vóc của Vương Tổ Hiền lộ diện hoàn toàn. Qua hình chụp, có thể thấy rõ vóc dáng của nữ diễn viên vô cùng nhỏ, đôi chân thon dài tới mức đáng ngạc nhiên. Không chỉ vậy, nữ diễn viên với set đồ năng động, để tóc dài, mặc váy ngắn, mang giày bệt và đeo ba lô như cô gái đôi mươi đi trên đường phố.

Vương Tổ Hiền mặc váy ngắn dắt cho đi dạo trên phố.

Ngay sau khi bức ảnh về Vương Tổ Hiền được chia sẻ, nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đã bình luận nói rằng họ nhớ nữ diễn viên, thậm chí còn để lại một biểu tượng cảm xúc đang buồn.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Vương Tổ Hiền bị cư dân mạng bắt gặp trên đường. Trước đó, một người đi đường đã tình cờ bắt gặp nữ diễn viên khi cô đang mua trà sữa ở Vancouver. Người này đã nói rằng khi tình cờ gặp Vương Tổ Hiền, trông cô vẫn toát lên vẻ nữ tính, tinh tế, xinh đẹp cùng khí chất.

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967, đến nay đã 54 tuổi, vẫn dường như nhan sắc của cô không bị sự tàn phá của năm tháng. Nữ diễn viên là người gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hồng Kông. Tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như "Thiện nữ u hồn", "Câu chuyện Thượng Hải", "Thần bài"... Có một sự nghiệp thành danh, rộng mở, nhưng con đường tình cảm của Vương Tổ Hiền lại vô cùng trắc trở. Hai mối tình thời tuổi trẻ của cô với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần đều tan vỡ trong đau khổ, để lại cho cô nhiều tổn thương.

Có thông tin cho rằng Vương Tổ Hiền hiện vẫn sống độc thân ở Canada, thi thoảng tham gia các sự kiện Phật giáo tại nước ngoài.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới