SAO » Chuyện làng sao

Người quản lý tố Trương Nam Thành vô ơn là ai?

Thứ tư, 01/08/2012 12:48

(Ngoisao.vn) - Ngay khi thông tin Trương Nam Thành bị tố vô ơn. Chúng tôi đã liên lạc với quản lý cũ của anh để xác nhận và cung cấp những thông tin cần thiết đến độc giả.

Hà Quốc Đại là ai?

Hà Quốc Đại đang là quản lý của công ty người mẫu Elite tại miền Nam. Trước khi về làm quản lý cho Elite, Quốc Đại đã giúp Trần Ngọc Nguyên Khánh đoạt giải 2 Người đẹp hoa anh đào 2008. Anh từng là quản lý cũ của Quang Huân - giải 4 siêu mẫu năm 2009 và người mẫu Cao Lâm Viên tại 1 câu lạc bộ người mẫu.

Hiện tại Hà Quốc Đại đang quản lý rất nhiều chân dài có thể kể đến là: Ninh Hoàng Ngân - Top 15 hoa hậu thế giới người Việt, người đẹp thân thiện Ngụy Thanh Lan, siêu mẫu Kha Đặng. Gần đây nhất là Lan Khuê - siêu mẫu triển vọng và 1 số người mẫu mới.

Hà Quốc Đại cũng chia sẻ với rằng, hiện anh cũng đang tập trung tuyển dụng đội ngũ người mẫu mới để giúp họ đến với các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế ( nếu có thể ).

Cơ duyên gặp gỡ và hợp tác cùng Trương Nam Thành

Hà Quốc Đại đã chia cơ duyên đã đưa anh gặp gỡ và hợp tác với Nam Thành: "Hôm đó, Đại cung cấp 8 người mẫu để diễn show cho sinh nhật 1 người bạn tại quán bar của anh ấy, vào tầm khoảng tháng 6 - 2010, vì trang phục trình diễn là đồ chiến binh nên tôi cần model nam có body đẹp để trình diễn... do quá gấp tôi chỉ gọi được 7 người đạt yêu cầu. Tôi đã nhờ anh Phúc Nguyễn giới thiệu giúp tôi 1 người cho đủ số - và người đó chính là Trương Nam Thành.

Tôi ấn tượng với vẻ bề ngoài cũng như kĩ năng trình diễn của cậu ấy, hỏi ra thì mới biết cậu ấy là sinh viên trường Sân khấu điện ảnh nên khả năng dĩ nhiên vượt trội hơn các người mẫu trong hôm đó. Bên cạnh đó Nam Thành nói chuyện với tôi rất nhỏ nhẹ... sau đêm diễn về Nam Thành còn nhắn tin nói cám ơn tôi và hy vọng sẽ có nhiều dịp hợp tác... Đó là những ấn tượng tốt ban đầu của tôi về Nam Thành..."

 Khi được hỏi Tại sao bạn lại chọn thời điểm này để lên tiếng về Trương Nam Thành, trong khi sau BNHV Nam Thành bắt đầu giảm nhiệt. Anh không sợ người ta nghĩ anh đang Pr tên tuổi giúp Nam Thành?. Hà Quốc Đại đã trở lời: “Tôi nghĩ rằng mình không quản lý Nam Thành nữa thì việc gì phải đi pr cho cậu ấy ? Tôi chỉ muốn đính chính để lấy lại lòng tự trọng cho mình.

Người quản lý cũ của Á quân BNHV năm 2012 cũng nhấn mạnh việc anh sẽ những thông tin này chỉ muốn Nam Thành đừng tiếp tục mắc sai lầm và trở về con người như trước kia.

Ngắm nhìn một vài hình ảnh về Hà Quốc Đại.

      Hà Quốc Đại người quản lý cũ của Trương Nam Thành.

S.T