SAO » Chuyện làng sao

Người thân cận tiết lộ Công nương Diana từng muốn dấn thân vào showbiz Hollywood và đưa William - Harry đến Mỹ

Thứ tư, 01/09/2021 14:28

Stewart Pearce mới đây gây tranh cãi khi tiết lộ Công nương Diana từng muốn dấn thân vào Hollywood. Công chúng ngay lập tức nhớ đến tin Công nương Diana từng được mời đóng phim và còn hỏi lại liệu phim có xuất hiện cảnh hôn nào hay không.

Không phải ai cũng biết rằng Công nương Diana có một huấn luyện viên riêng về giọng nói là Stewart Pearce. Đây là người giúp Công nương Diana có tông giọng thu hút hơn qua các bài tập của mình.

Mới đây, vào dịp kỷ niệm 24 năm ngày mất của Công nương Diana, Stewart Pearce đã chia sẻ về việc Công nương Diana từng có ý định đưa William và Harry đến Mỹ khi tình cảm với bạn trai Dodi Fayed đang nảy nở.

Pearce cho biết Công nương Diana cảm thấy việc chuyển đến Malibu, California có thể trở thành chìa khóa cho việc bắt đầu sự nghiệp tại Hollywood của mình.

Huấn luyện viên thân cận tiết lộ Công nương Diana từng muốn tiến vào Hollywood và đưa William - Harry đến Mỹ

"Có rất nhiều kế hoạch lớn trong tâm trí cô ấy sau khi nhận được nhiều lời mời. Một trong số các cơ hội lớn mà cô ấy muốn thực hiện chính là loạt phim tài liệu về các hoạt động từ thiện mà sau này sẽ được phát triển thành phim điện ảnh. Công nương Diana khi đó thật sự muốn bắt đầu khám phá khả năng sáng tạo của mình" - Pearce chia sẻ.

Stewart Pearce từng là huấn luyện viên riêng của Công nương Diana

Stewart Pearce kể rằng Công nương Diana thường đến lớp sau khi tập gym và xuất hiện mặt mộc, ăn mặc thoải mái

Ông cũng nhắc đến việc Công nương Diana từng trò chuyện với các nhà sản xuất hàng đầu của Hollywood về tham vọng của mình. Pearce nói thêm rằng Công nương Diana là bạn thân của nhà sản xuất phim người Anh từng nhận giải Oscar - Lord David Puttnam. Đây cũng là người giúp Công nương Diana liên hệ với những nhân vật khác trong giới. Nhưng tai nạn thảm khốc đã xảy ra trước khi Công nương Diana có thể gặp họ.

Trước đây, Kevin Costner - diễn viên giành được hai giải Oscar và một Giải Quả Cầu Vàng - từng kể rằng anh đã đề nghị Công nương Diana tham gia phần 2 của bộ phim "The Bodyguard" (Vệ sĩ) cùng với Whitney Houston.

Costner tiết lộ rằng anh đã có cuộc điện thoại với Công nương Diana về dự án này, khi đó Công nương Diana đã hỏi anh rằng liệu có cảnh hôn nào trong phim không.

"Diana và tôi đã nói chuyện với nhau về "Vệ sĩ 2" . Diana muốn tôi viết kịch bản cho cô ấy. Tôi nói sẽ chỉnh sửa cho phù hợp nếu công nương quan tâm. Và cô ấy trả lời mình rất thích" - Kevin Costner chia sẻ trong talk show Anderson.

Ngôi sao của "The postman" cũng cho biết, trớ trêu là anh nhận được kịch bản tóm tắt của "Vệ sĩ 2" vào đúng 31/8/1997 - ngày công nương Diana từ giã cõi đời khi mới 36 tuổi.

Tuy nhiên Pearce mới đây đã phủ nhận điều này, cho biết Công nương Diana chưa từng có ý định đóng vai nữ chính. Theo Pearce, bà còn kể lại với mình về lời mời này và nói rằng nó khá buồn cười với bà. Pearce nhấn mạnh rằng Công nương Diana muốn thử sức với việc sản xuất phim và đứng sau ống kính hơn là trở thành một ngôi sao Hollywood.

Trong chia sẻ của mình, Pearce cũng nhắc về việc Công nương Diana từng muốn chuyển đến Los Angeles cùng bạn trai Dodi Fayed. Quý tử nhà tỷ phú Dodi Fayed chính là người khích lệ bạn gái khai phá khả năng sáng tạo của mình trong các bộ phim tài liệu.

Biệt thự của Dodi Fayed tại Malibu

Công nương Diana được cho là sẽ tới đây sống cùng hai con trai nếu như không xảy ra tai nạn thảm khốc

Những tiết lộ mới của Pearce nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận nhưng cũng gây nhiều tranh cãi. Công chúng cho rằng Công nương Diana là người rất tài năng, nhưng không hề có cơ sở cho thấy bà hứng thú với thế giới showbiz hoa lệ. Bên cạnh đó, nhiều người phản đối lời của Pearce và tin rằng Nữ hoàng sẽ không bao giờ để các cháu trai của mình được nuôi dạy và lớn lên trên đất Mỹ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới