SAO » Chuyện làng sao

Người thân của Quân A.P qua đời, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Thứ tư, 25/05/2022 13:44

Nhiều đồng nghiệp xót xa khi biết người thân của Quân A.P qua đời.

Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân. Anh chàng lần đầu tiên được khán giả biết đến khi thực hiện các video cover ca khúc đình đám và đăng tải lên trang cá nhân. Vào năm 2019, Quân A.P chính thức ra mắt với ca khúc Ai là người thương em và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Chỉ sau vài ngày ra mắt, bài hát đầu tay của anh chàng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả và đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với công chúng.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Quân A.P buồn bã khi đăng tải hình ảnh nắm tay bà với lời chia sẻ nghẹn ngào. Được biết, người thân của nam ca sĩ đã qua đời do bệnh tuổi già. "Bà đi thanh thản nhé, cả một đời cụ thương các con các cháu, ngày xưa mà cứ hết tiền lại qua Hàng Vôi xin bà. Bà an tâm bọn con lớn rồi và bọn con sẽ sống thật tốt và ngẩng cao đầu. Yêu bà nhiều lắm", Quân A.P bật khóc viết. Dưới bài đăng của anh, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận động viên, chia sẻ gửi đến nam ca sĩ.

Quân A.P nghẹn ngào tiễn biệt bà trong bệnh viện khiến nhiều người xót xa.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ.

Sự ra đi của người thân có lẽ sẽ rất khó nguôi ngoai, nhưng hy vọng rằng Quân A.P cùng gia đình có thể sớm vượt qua được mất mát, đặc biệt là có thể lo chu toàn hậu sự.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới