SAO » Chuyện làng sao

Người thân khóc nghẹn suýt ngất xỉu bên linh cữu ca sĩ Ngô Quốc Linh

Chủ nhật, 12/12/2021 09:37

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng nên tang lễ của cố ca sĩ Ngô Quốc Linh được làm nhỏ gọn. Ngày liệm quan cũng chỉ có vài người thân đưa tiễn.

Thông tin ca sĩ Ngô Quốc Linh vừa qua đời lúc 18h50 ngày 11/12 tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á TP.HCM, hưởng dương 41 tuổi, đã khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Được biết, nam ca sĩ không qua khỏi sau một thời gian điều trị Covid-19. Trên trang cá nhân của rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ sự đau thương và tiếc nuối khi nam ca sĩ đột ngột rời cõi tạm khi ở tuổi còn khá trẻ.

Ngô Quốc Linh qua đời ở tuổi 41 vì nhiễm Covid-19 khiến đồng nghiệp không khỏi xót xa

Mới đây, NSƯT Kim Tiểu Long vừa chia sẻ hình ảnh trong đám tang của ca sĩ Ngô Quốc Linh. Cố ca sĩ qua đời vì nhiễm Covid-19 nên các nhân viên y tế phải làm công tác sát khuẩn và bao bọc cẩn thận đúng như quy định an toàn của Bộ y tế đề ra. Buổi liệm quan chỉ có vài người thân trong gia đình của nam ca sĩ có mặt. Mẹ cùng chị em gái và các cháu của Ngô Quốc Linh khóc nức nở đến mức suýt ngất đi vài lần nên phải có người dìu đi.

Người thân khóc ngất bên linh cữu Ngô Quốc Linh

Buổi lễ khá ít người do tình hình dịch Covid-19 căng thẳng

Ca sĩ Ngô Quốc Linh (tên thật Nguyễn Duy Đức, sinh năm 1980) là một giọng ca quen thuộc của dòng nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc quê hương. Với chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào, cố ca sĩ sở hữu rất nhiều ca khúc da diết in đậm trong tim của khán giả như Chiều Hạ Vàng, Tuổi Nàng 15, Chuyện Tình Hoa Muống Biển, Chuyện Tình Bên Ao Cá, Lời Người Ra Đi…

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới