SAO » Chuyện làng sao

Người thân nghẹn ngào thông báo tang lễ của ca sĩ Phan Cẩm Vân

Thứ ba, 17/08/2021 15:12

Sáng nay 17/8, thông tin ca sĩ Phan Cẩm Vân - bà xã đạo diễn Lê Hay ra đi ở tuổi 41 khiến khán giả và các nghệ sĩ vô cùng xót xa.

Những ngày qua liên tiếp những tin buồn của gia đình các nghệ sĩ khiến người khán giả vô cùng xót thương. Mới đây, Vbiz lại nhận tin không hay về nữ ca sĩ Phan Cẩm Vân là vợ của đạo diễn Lê Hay kiêm giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM. Người đẹp đã lìa xa cõi đời ở tuổi 41 vào lúc 2 giờ ngày 17/8.

Vợ đạo diễn Lê Hay qua đời ở tuổi 41.

Sau sự ra đi đột ngột của Phan Cẩm Vân, đạo diễn Lê Hay cũng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Theo đó, nam diễn viên thay đổi ảnh đại diện thành hình màu đen như một cách thể hiện nỗi buồn của mình ngay lúc này. Mới đây, một người bạn của cố ca sĩ chia sẻ bảng cáo phó, thông tin tang lễ của vợ diễn viên Lê Hay. "Thương tiếc em gái Phan Cẩm Vân (Bảo Dung), mãi nhớ về em", người anh thân thiết bày tỏ.

Vì tình hình dịch bệnh nên tang lễ của ca sĩ Phan Cẩm Vân được tổ chức nhanh gọn. Linh cửu sẽ đưa đi hỏa táng tại trung tâm Hỏa táng Bình Hưng Hòa.

Được biết, trên trang cá nhân của diễn viên Lê Nguyên Bảo thông báo ca sĩ Phan Cẩm Vân về nơi yên nghỉ. Mặc dù vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao cô ra đi nhưng nam diễn viên khẳng định người đẹp không phải mắc Covid-19.

Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn đến gia đình đạo diễn Lê Hay.

Hiện tại, đám tang cũng khó lòng diễn ra trọn vẹn. Các nghi thức chỉ được thực hiện gói gọn trong gia đình và không đón tiếp khách đến viếng. Điều này nhằm đảm bảo cho việc phòng chống dịch bệnh khi đang ở giai đoạn phức tạp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới