SAO » Chuyện làng sao

Người thân qua đời, Mai Phương Thúy đau buồn: 'Tinh thần của mình thực sự phá đáy mọi thời đại'

Thứ tư, 31/08/2022 09:17

Là một người lạc quan, mạnh mẽ và vui vẻ nhưng trước biến cố người thân qua đời, Mai Phương Thúy dường như gục ngã, đau buồn.

Mặc dù đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn nhưng khi nghe tin ông bị bệnh, Mai Phương Thúy đã nhanh chóng có mặt ở Hà Nội để được ở bên cạnh ông những giây phút cuối cùng. Ngày 29/8, Mai Phương Thúy đau buồn thay ảnh đại diện khi người thân yêu của mình qua đời. Hàng loạt sao Việt đã gửi lời chia buồn đến cô.

Nhiều sao Việt chia buồn khi người thân của Mai Phương Thúy qua đời.

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Thực sự rất xin lỗi mọi người. Qua giờ mọi người gọi điện, nhắn tin, hỏi thăm, an ủi, động viên rất nhiều nhưng mình thấy mà không dám vào trả lời, như thể làm vậy thì mình phải công nhận đây là sự thật rồi. Làm sao mình có thể chấp nhận nổi sự thật này đây? Tinh thần của mình thực sự phá đáy mọi thời đại.

Mình cũng không hiểu sao mình lại yếu đuối như vậy. Mình không có ý định làm phiền mọi người với status tiêu cực như thế này, chỉ là mình thấy rất áy náy. Xin lỗi và cám ơn mọi người nhiều".

Mai Phương Thúy cho biết: "Tinh thần của mình thực sự phá đáy mọi thời đại".

Là một người luôn thể hiện sự mạnh mẽ, lạc quan trên mạng xã hội nên hiếm khi Mai Phương Thúy đăng status tiêu cực. Tuy nhiên, nàng Hậu đang rất đau khổ, không muốn tin rằng một người thân của mình đã ra đi mãi mãi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới