SAO » Chuyện làng sao

Người thân quen bị tấn công giữa ồn ào 'tẩn' Du Uyên, Đạt G lên tiếng: 'Có muốn chửi bới thì hãy nhắm vào tôi này'

Thứ năm, 15/07/2021 13:47

Ưng Hoàng Phúc và nhiều sao Việt đã bị cư dân mạng chỉ trích khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Đạt G.

Vào đúng ngày sinh nhật của Đạt G, clip nam rapper đánh Du Uyên trong thời gian cả hai còn hẹn hò đã được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Chính Du Uyên cũng từng xác nhận nhiều lần bị Đạt G đánh.

Hình ảnh Đạt G đánh Du Uyên gây xôn xao mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip)

Chính vì vậy, nhiều cư dân mạng đã "tấn công" trang cá nhân của Đạt G. Đặc biệt, nhiều sao Việt gửi lời chúc sinh nhật đến Đạt G cũng bị "vạ lây".

Cụ thể, sau khi thấy chia sẻ của Đạt G về sinh nhật của mình. Ưng Hoàng Phúc đã gửi lời chúc: "Sinh nhật vui vẻ nhé em trai. Chúc thành công". Ngay sau đó, một số người đã vào "ném đá" Ưng Hoàng Phúc: 'chúc nó cho bẩn người à, giây làm... gì với nó", "... nó thế mà mày cũng chúc à, anh em 1 duộc"... Ngoài ra, BTV Quang Minh, Hoa hậu Khánh Vân... cũng bị cư dân mạng chỉ trích.

Nhiều sao Việt vô cớ bị chỉ trích khi chúc mừng sinh nhật Đạt G.

Khi biết những người thân thiết của mình bị chửi vô cớ, Đạt G đã lên tiếng: "Có muốn chửi bới thì hãy nhắm vào tôi này, những người thân yêu của tôi vô tội".

Đạt G lên tiếng khi người thân quen với anh bị chỉ trích.

Trước clip Đạt G đánh Du Uyên gây tranh cãi trên mạng xã hội, đại diện truyền thông của nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Trong thông báo trước đó của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng từng xin lỗi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, chúng tôi không phát ngôn thêm. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào âm nhạc và cũng để mọi người yên tâm chống dịch".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới