SAO » Chuyện làng sao

Người thân Thiều Bảo Trâm tiết lộ Sơn Tùng M-TP 'đu đưa' với Hải Tú, thường xuyên bỏ rơi bạn gái

Thứ năm, 21/01/2021 08:41

Câu chuyện càng nhiều người quan tâm hơn khi người thân cận của Thiều Bảo Trâm đã tiết lộ Sơn Tùng M-TP liên tục bỏ rơi bạn gái, mà thay vào đó anh đã bên cạnh Hải Tú nhiều hơn.

Giữa đêm, mạng xã hội bùng nổ trước loạt nghi vấn về việc Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau nhưng không công khai. Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP lập tức trở thành cái tên bị "réo gọi" nhiều nhất, chịu nhiều chỉ trích nhất khi netizen cho rằng cô nàng chính là nhân vật "trà xanh" đã làm "rạn nứt" tình cảm giữa nam ca sĩ và Thiều Bảo Trâm.

Nhìn lại loạt khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trên trường quay MV Chúng Ta Của Hiện Tại, fan lại đặt một dấu chấm hỏi: liệu có chuyện "phim giả tình thật", "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" hay không? Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ nằm trong tầm suy đoán, chưa thể kết luận được bất kì điều gì nhưng có rất nhiều khoảnh khắc đáng ngờ.

Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng để làm rõ thực hư.

Giữa lúc drama căng thẳng diễn ra, trên mạng xã hội xôn xao dòng trạng thái được cho là người anh thân thiết của Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô gây chú ý. Cụ thể, người này đã tiết lộ thời gian qua Sơn Tùng thường xuyên bỏ rơi Thiều Bảo Trâm, thay vào đó anh bên cạnh Hải Tú nhiều hơn: "Dạo này sếp Tùng đi chơi với Hải Tú miết, bỏ bê bé Trâm nhà mình quá, làm em ấy buồn. Phận làm anh trai như mình không cầm lòng được, đành qua chở đi trà sữa tâm sự, mệt mỏi ghê".

Người này đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý đến cư dân mạng.

Trong các group cộng đồng người hâm mộ, các fan của Sơn Tùng cũng vô cùng lo lắng và khuyên bảo nhau nên giữ bình tĩnh trước mọi thông tin.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới