SAO » Chuyện làng sao

Người thân tiết lộ Quang Anh 'Về nhà đi con' bị ngã cầu thang, rạn xương phải bó bột

Thứ tư, 24/07/2019 09:29

Khi vào Sài Gòn làm chương trình, Quang Anh bất ngờ gặp sự cố, bị ngã cầu thang phải bó bột cả hai tay.

Mới đây, một người thân của Quang Anh bất ngờ chia sẻ việc nam diễn viên trẻ gặp tai nạn ở Sài Gòn: "Đúng là trong cái rủi vẫn có cái may... Con trai Quang Anh (Bảo Bảo) làm chương trình trong Sài Gòn đến ngày cuối cùng trước khi ra sân bay thì bị ngã cầu thang, do chống tay xuống khi bị ngã nên hai tay bị rạn xương. Vậy mà con vẫn nghiến răng chịu đau để bay 2 tiếng đồng hồ ra đến Hà Nội.

Ở sân bay, Quang Anh đã được các nhân viên hàng không giúp đỡ đưa đồ đạc ra cửa soát vé. Và khi gia đình đưa con vào viện Việt Đức lúc 12 giờ đêm thì đồng thời bệnh viện cũng đang có gần trăm bệnh nhân rất nặng đưa vào cấp cứu (trong đó có cả 1 xe khách 45 chỗ bị tai nạn chuyển vào bệnh viện).

Vậy mà các cán bộ, nhân viên và cả ê- kip bác sĩ trẻ của bệnh viện đều hỗ trợ chụp chiếu, băng bó... cho con trai rất kịp thời, tận tụy, nhiệt tình, chu đáo. Gia đình Quang Anh xin được nói lời cảm ơn các anh chị rất nhiều!".

Diễn viên Quang Anh bị ngã cầu thang phải bó bột cả hai tay.

Gần đây, diễn viên trẻ Quang Anh được yêu mến khi vào vai Bảo (bạn thân của Dương trong Về nhà đi con). Hiện tại, Quang Anh học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Không chỉ diễn xuất, Quang Anh còn có thể chơi đàn và hát rất hay. Nhiều người mong Quang Anh sẽ "thừa thắng xông lên", lấn sân sang lĩnh vực ca hát trong khoảng thời gian sắp tới.

Quang Anh được các bác sĩ hỗ trợ chụp chiếu, băng bó kịp thời.

Dù bị tai nạn bất ngờ, nhưng Quang Anh vẫn cắn răng chịu đau để bay ra Hà Nội.

Quang Anh đóng vai Bảo - bạn thân của Dương trong "Về nhà đi con".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới