SAO » Chuyện làng sao

Người thân tiết lộ Son Ye Jin chuyển đến biệt thự hơn 92 tỷ của Hyun Bin sau đám cưới, mẹ nữ diễn viên tất bật chuẩn bị quà cho con gái

Thứ tư, 23/02/2022 16:00

Mặc dù đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin được thông báo sẽ tổ chức kín đáo nhưng giới truyền thông Hàn Quốc vẫn hé lộ những chi tiết liên quan đến ngày vui của cả hai.

Theo thông tin tiết lộ thì đám cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 ở khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Mới đây, truyền thông tiếp tục đưa tin, bố mẹ của Son Ye Jin đã đi từ Daegu lên Seoul để gặp con rể vào cuối năm ngoái sau khi cặp sao đã quyết định làm đám cưới nhưng chưa thông báo rộng rãi. Không những vậy, vì Son Ye Jin đang bận đóng phim, quá trình chuẩn bị cho hôn lễ hiện được mẹ của cô thay con gái đảm nhận.

Mẹ của Son Ye Jin đã mua trang sức cho con gái tại một tiệm nữ trang cao cấp ở Daegu. Bà mua trọn bộ sản phẩm thủ công của một thương hiệu nổi tiếng. Bộ nữ trang được mô tả là diễn giải vẻ đẹp của nghệ thuật nữ trang truyền thống Hàn Quốc. Hộp trang sức sơn mài lộng lẫy có giá khoảng 12 triệu won (hơn 230 triệu đồng).

Một người quen của mẹ Son Ye Jin cho biết, đám cưới của Son Ye Jin được gia đình cô chuẩn bị tỉ mỉ, kỹ càng hơn so với chị gái vì bản thân diễn viên là con gái út, lại là nghệ sĩ nổi tiếng, chồng tương lai cũng là một ngôi sao.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin.

Nguồn tin cũng cho hay, mẹ Son Ye Jin rất kín tiếng chuyện hôn sự của con gái. Khi thông tin về đám cưới được công khai, mọi người xung quanh tò mò hỏi thăm nhưng bà luôn nói: "Tôi không biết". Gần đây, bà mới xác nhận tin vui với mọi người.

Ngoài ra, không lâu sau khi Hyun Bin thổ lộ tình cảm với Son Ye Jin, anh đã chi 4,8 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) để mua một căn biệt thự ở Guri, Gyeonggi-do. Lúc đó, công ty của nam diễn viên phủ nhận đây là nhà mới để cặp sao tới ở sau đám cưới. Nhưng bạn bè của mẹ Son Ye Jin cũng tiết lộ rằng, sau khi cặp đôi kết hôn, nữ diễn viên sẽ chuyển vào nhà của Hyun Bin đồng nghĩa với việc căn biệt thự trị giá 4,8 tỷ won thực sự là phòng tân hôn của hai người.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới