SAO » Chuyện làng sao

'Người thật' của 'Võ Tắc Thiên' Ân Đào trông như thế nào? Sau khi xem những hình ảnh trực tiếp tại sự kiện, mỹ nhân 40 tuổi quá khó tin

Thứ tư, 21/10/2020 07:46

Từng bị chê là "Võ Tắc Thiên xấu và lẳng lơ nhất màn ảnh", thế nhưng hiện tại dù đã hơn 40 tuổi, Ân Đào vẫn đẹp rạng rỡ và không hề thấy rõ những thay đổi nhuốm màu thời gian trên gương mặt cô.

Ân Đào là nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong giới MC vì sở hữu một gương mặt rất xinh đẹp. Thế nhưng khi lộ ảnh chưa qua chỉnh sửa thì trông cô sẽ như thế nào? Gần đây cư dân mạng truyền tay nhau một bộ ảnh Ân Đào tham gia sự kiện. Những bức ảnh này được chụp bằng điện thoại di động của một vài người cũng có mặt trong sự kiện đó và chưa được chỉnh sửa bất cứ thứ gì. Có thể thấy tổng thể làn da của cô rất trắng và mịn, ngay cả khi nở nụ cười thân thiện cũng không thấy rõ nếp nhăn.

Từng bị chê là "Võ Tắc Thiên xấu và lẳng lơ nhất màn ảnh", thế nhưng hiện tại dù đã hơn 40 tuổi, Ân Đào vẫn đẹp rạng rỡ và không hề thấy rõ những thay đổi nhuốm màu thời gian trên gương mặt cô.

Nếu chỉ nhìn hình, ai cũng đoán rằng cô mới 30 tuổi, nhưng thực tế là Ân Đào năm nay đã ngoại tứ tuần. Theo thời gian, khi đã 40 tuổi trở lên, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện vết nám sạm và nếp nhăn. Ân Đào thì trái ngược hoàn toàn, trông cô tràn đầy sức sống và khí chất không hề suy giảm chút nào. Ngay cả bộ vòng cổ và vòng tay độc đáo mà Ân Đào đeo cũng hòa hợp với bộ đầm cùng dáng người hoàn hảo của cô.

Ân Đào không chỉ có ngoại hình tuyệt vời mà kỹ năng diễn xuất của cô cũng vô cùng cuốn hút. Cô từng được tin tưởng giao cho vai diễn Võ Tắc Thiên trong bộ phim "Võ Tắc Thiên bí sử". Dù bị chê bai rất nhiều về tạo hình của mình trước khi bấm máy, nhưng nàng Võ Tắc Thiên này lại toát lên khí chất ngời ngời. Từ ánh mắt, biểu cảm, đến từng cử chỉ dù nhỏ nhất đều thể hiện sự đa mưu và quyền lực tối cao của nữ hoàng.

Sau thành công của Võ Tắc Thiên bí sử, Ân Đào còn để lại dấu ấn xuất sắc trong bộ phim truyền hình "Kê mao phi thượng thiên", đóng cùng với Dương Dịch. Sự thú vị của cặp đôi này trên phim đã giúp họ giành được danh hiệu Thị đế - Thị hậu trong Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan. Khuyết điểm duy nhất của Ân Đào là đời sống tình cảm không mấy thành công. Hiện tại tuy đã 40 tuổi nhưng cô vẫn sống một mình. Dù đã trải qua vài mối tình nhưng cuối cùng cô đều không có được kết quả tốt đẹp.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới