SAO » Chuyện làng sao

Người thay thế nhà báo Lại Văn Sâm trong 'Ai là triệu phú'- Phan Đăng là ai?

Thứ tư, 27/12/2017 11:33

Nhiều sự chú ý đã đổ dồn về nhà báo Phan Đăng - người sẽ thay nhà báo Lại Văn Sâm cầm trịch chương trình "Ai là triệu phú".

Khi "Ai là triệu phú" tuyển người dẫn chương trình mới, nhiều người cho rằng, “cái bóng” của nhà báo Lại Văn Sâm quá lớn, sẽ rất khó để tìm được người dẫn thú vị như vậy. Tuy nhiên, MC mới của Ai là triệu phú - nhà báo Phan Đăng cũng được kì vọng sẽ mang đến nét mới cho chương trình 13 năm tuổi và sẽ được khán giả truyền hình đón nhận.

Nhà báo Phan Đăng trong vai trò người dẫn chương trình "Ai là triệu phú"

Nhà báo Phan Đăng trò chuyện cùng các đồng nghiệp trước giờ lên sóng

Nhà báo Phan Đăng sinh năm 1984. Anh là một nhà báo theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm nay. Anh được xem là một cây bút, bình luận thể thao có giọng điệu riêng, rất cá tính, thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình để nói về bóng đá.

Ngay từ buổi đầu ghi hình "Ai là triệu phú", nhà báo Phan Đăng đã đến khá sớm để tập vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình. Phan Đăng được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn chi tiết từ mặt hình ảnh tới cách nói chuyện, dẫn dắt, đối đáp với người chơi. Nhà sản xuất xác nhận dù lúc tập khá mất thời gian, nhưng khi dẫn thử với người chơi thật nhà báo Phan Đăng rất tự tin, trôi chảy và nhận được sự đánh giá cao của ê kíp.

Thời gian gần đây, Phan Đăng làm khách mời thường xuyên của chương trình Cà phê sáng trên VTV3. Anh nói về nhiều chủ đề như: "thế hệ 8x", "đôi mắt", "hạnh phúc", "sự nổi loạn", "đồng nát", "miễn phí", "Hà Nội", "độc thân", "hẹn hò", "những không gian chia tay"… Nhà báo Phan Đăng được nhiều người nhận xét là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều.

Nhà báo Phan Đăng vốn chuyên về lĩnh vực thể thao và lần đầu tiên anh dẫn chương trình trước ống kính chính là "Ai là triệu phú"

Chia sẻ trên “Cà phê sáng” với VTV3 về ngày quay hình "Ai là triệu phú" đầu tiên, nhà báo Phan Đăng cho biết, trước đây anh chỉ quen đứng trước ống kính trong vai trò khách mời và đây là lần đầu tiên trong cuộc đời anh được làm MC: “Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào. Nhưng sau khi được mọi người động viên và đặc biệt sau khi dẫn xong số đầu tiên thì cảm giác run cũng bớt đi rất nhiều. Tôi có một sự tự tin rằng, dẫn thêm một hai số nữa, tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi tin vào điều đó!”

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)