SAO » Chuyện làng sao

'Người thứ 3' lên tiếng sau bê bối bỏ chồng, qua đêm với Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 13/11/2016 13:29

Những ngày qua, Vương Âu trở thành cái tên bị ghét bỏ trên mạng xã hội Trung Quốc sau cáo buộc bỏ chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

Thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu hiện được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Sự việc này do hãng tin Phong Hành đăng tải đầu tiên. Theo đó, trong suốt ba ngày liên tục hồi cuối tháng 10, tài tử Lưu Khải Uy thường ghé vào phòng riêng của Vương Âu lúc nửa đêm. Anh chỉ rời phòng sau khoảng 3, 4 tiếng đồng hồ.

Lưu Khải Uy - Dương Mịch liên tục bị đồn chia tay chỉ sau một năm cưới

Phía Lưu Khải Uy thanh minh họ gặp nhau để bàn bạc kịch bản. Tuy nhiên, lời giải thích này không nhận được sự đồng tình từ dư luận. Cũng vì tai tiếng, nữ diễn viên Vương Âu trở thành cái gai trong mắt dư luận Trung Quốc. Thông tin đời tư về cô cũng được khai thác tối đa.

Bạn bè trong ngành khẳng định, Vương Âu đã lập gia đình với người đàn ông tên Trương Qua. Họ từng có màn cầu hôn lãng mạn trong đám cưới một người bạn. Cũng theo thông tin, hai người bí mật đăng ký kết hôn và chia tay thời gian gần đây. Trương Qua là bạn học cùng khóa với Dương Mịch tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Vương Âu được cho đã kết hôn với bạn cùng khóa đại học của Dương Mịch

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 12/11, "Hồ ly tinh" Vương Âu đã có những lời đáp trả những tin đồn gần đây. Về scandal ngoại tình với Lưu Khải Uy sau lưng Dương Mịch, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không xen vào hôn nhân của bất cứ ai, tôi và Lưu Khải Uy chỉ là quan hệ đồng nghiệp". Vương Âu cũng phủ nhận tin đồn đã kết hôn với nam nghệ sĩ Trương Qua: "Tôi và anh Trương đúng là đã từng có quan hệ tình cảm, ảnh cầu hôn tôi là ở hôn lễ của người khác. Nhưng chúng tôi không tiến tới được với nhau, càng không nói đến kết hôn, ảnh cưới trên mạng chỉ là ảnh chụp quảng cáo thôi. Chúng tôi đã chia tay rồi".

Vương Âu xuất hiện lần đầu sau bê bối có clip ngoại tình với Lưu Khải Uy

>> Dương Mịch im lặng, 'bồ' Lưu Khải Uy bất ngờ xuất hiện tươi rói giữa scandal

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới