SAO » Chuyện làng sao

'Người tình âm nhạc' của ca sĩ Long Nhật qua đời ở tuổi 44

Chủ nhật, 19/05/2019 14:33

Ca sĩ Long Nhật xót xa khi báo tin 'người tình âm nhạc của anh' là Vương Bảo Tuấn đã qua đời vào sáng ngày 19/5/2019.

Mới đây, trên facebook của mình, ca sĩ Long Nhật thông báo tin buồn: "Kính báo với toàn thể quý vị - ca sĩ Vương Bảo Tuấn Giám Đốc Công Ty Jame MEDIA Music Youtube, Người tình âm nhạc của Long Nhật! Người bạn tri kỉ, người anh, người bạn lớn của Long Nhật đã từ trần vào lúc 10 giờ sáng ngày 19/5/2019 (15/4 âm lịch). Hưởng dương 44 tuổi. Đau xót và tuyệt vọng".

Long Nhật đau xót khi người tình âm nhạc Vương Bảo Tuấn qua đời. Được biết cả hai đã có tình bạn hơn 10 năm.

Được biết, tối qua, Trịnh Kim Chi cũng cho biết ca sĩ Vương Bảo Tuấn trở bệnh nặng. Cô động viên: "Nửa đêm nghe tin buồn quá. Vương Bảo Tuấn cố lên em. Thương em lắm. Nguyện cầu ơn trên ban phép màu...".

Sáng nay, Trịnh Kim Chi đã vĩnh biệt Vương Bảo Tuấn: "Vĩnh biệt em, ca sĩ Vương Bảo Tuấn, ra đi thanh thản em nhé. Mọi người luôn nhớ em...".

"Sáng nay gia đình đưa Tuấn về nhà và em đã ra đi lúc 10 giờ. Tin này bất ngờ cho nhiều người thương yêu em, ra đi nhẹ nhàng thanh thản, nguyện cầu linh hồn em an lành nơi chín suối", Trịnh Kim Chi tiết lộ thêm.

Trịnh Kim Chi cũng vĩnh biệt ca sĩ Vương Bảo Tuấn.

Trịnh Kim Chi và Vương Bảo Tuấn từng đứng chung sân khấu với nhau.

Cách đây khoảng 3 tuần, người nhà cho biết ca sĩ Vương Bảo Tuấn mổ mắt nhưng không tiết lộ anh bị bệnh nặng. Chính vì vậy, thông tin nam ca sĩ qua đời khiến nhiều người bất ngờ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới