SAO » Chuyện làng sao

Người tình cũ tiết lộ sự thật về lời hẹn ước tuổi 60 của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính

Thứ sáu, 05/04/2019 16:33

Cao Kim Tố Mai, người tình 1 thời của Hà Gia Kính đã lên tiếng về chuyện 2 người từng hẹn ước nếu 60 tuổi vẫn còn độc thân thì sẽ sống với nhau hết phần đời còn lại.

Vừa qua, Cao Kim Tố Mai – bạn gái cũ của Hà Gia Kính có chia sẻ nhiều điều xunh quanh mối quan hệ giữa cô và chàng "Triển Chiêu". Cô cho biết mặc dù đã nhiều năm không gặp nhau nhưng cô vẫn luôi coi Hà Gia Kính là 1 người bạn tốt.

Cao Kim Tố Mai và "Triển Chiêu" Hà Gia Kính thời còn trẻ.

Cao Kim Tố Mai và Hà Gia Kính gặp gỡ và nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim truyền hình "Love". Cuộc tình của họ đã trải qua nhiều lần tan hợp. Đến năm 1995, 2 người chính thức chia tay sau 5 năm hẹn hò. Năm 1998, Kim Tố Mai được chuẩn đoán mắc ung thư gan. Hà Gia Kính đã tới thăm và động viên cô rất nhiều.

Cô khẳng định quả thật Hà Gia Kính từng nói nếu 60 tuổi vẫn còn độc thân thì sẽ dành phần đời còn lại với mình. Tuy nhiên cho tới nay lời hẹn ước trên vẫn chưa trở thành sự thật. Nói về điều này, Cao Kim Tố Mai nhấn mạnh Hà Gia Kính tuyên bố như thế để động viên tinh thần lúc cô lâm bệnh: "Khi đó tôi đấu tranh với bệnh ung thư gan. Tôi không ngờ sự khích lệ đó của anh ấy dành cho tôi lại khiến 1 số khán giả chờ đợi. Hiện tại hôn nhân không nằm trong kế hoạch của cuộc đời tôi".

Cao Kim Tố Mai, người tình 1 thời của Hà Gia Kính có lên tiếng về chuyện 2 người từng hẹn ước nếu 60 tuổi vẫn còn độc thân thì sẽ sống với nhau hết phần đời còn lại.

Được biết, Cao Kim Tố Mai đang là ủy viên lập pháp ở xứ Đài. Trước đó khi còn là diễn viên cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như "Uyển Quân", "Ba đóa hoa"… Còn Hà Gia Kính lại tập trung kinh doanh công ty dược phẩm dưỡng sinh tại Trung Quốc. Bản thân nam diễn viên điển trai này cũng bày tỏ không có ý định lập gia đình và sinh con mà dồn tâm sức vào công việc kinh doanh.

Hà Gia Kính cũng bày tỏ không có ý định lập gia đình, sinh con mà dồn sức cho công việc kinh doanh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới