SAO » Chuyện làng sao

Người tình cũ và con "rơi" của Thành Long trở lại Cbiz

Thứ sáu, 12/08/2011 09:54

Sau hơn 10 năm sống "ẩn dật" tại Đại lục, ngày 10/8 vừa qua, cựu Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi đã quyết định trở lại làng giải trí Hồng Kông cùng con gái 11 tuổi Ngô Trác Lâm (con của cô với ngôi sao võ thuật Thành Long).

Hiện hai mẹ con Ỷ Lợi đang sống tại một studio ba tầng trị giá gần 5,5 triệu đô la tại Hương Cảng.

Hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm trên trang bìa tờ Mingpao

Theo giới truyền thông cho biết, mới đây Ngô Ỷ Lợi đã chính thức làm việc với TVB để bàn bạc về chuyện hợp tác sau khi cô quay trở lại làng giải trí.

Công việc đầu tiên của cựu nữ hoàng sắc đẹp kiêm diễn viên Ỷ Lợi là chủ trì chuyên mục “Phụ nữ có chuyện nói” cho đài truyền hình TVB, hai nghệ sĩ khách mời tham dự buổi ghi hình đầu tiên là Viên Vịnh Nghi và Quan Bảo Tuệ. Chuyên mục “Phụ nữ có chuyện nói” gồm 13 tập, mỗi tập có hai khách mời đặc biệt, tập 1 sẽ phát sóng từ ngày 3/9/2011. Không loại trừ khả năng cô sẽ quay phim với con gái mình để giúp cho tên tuổi của con gái được biết đến trong làng giải trí ngay từ bây giờ.

"Cô ấy nói rằng mình có thể làm nên cú đột phá lớn khi trở lại TVB. Cô cũng nói với mọi người rằng, con gái của cô ấy, Ngô Trác Lâm cũng rất có khả năng diễn xuất bởi thế họ hy vọng có thể làm nên một cặp mẹ - con lý tưởng nhất trong làng giải trí. Ỷ Lợi cũng đã thuyết phục được chúng tôi về khả năng của con gái bởi cô cho biết Trác Lâm xuất thân từ 1 gia đình có bố mẹ làm nghệ thuật nên cô bé tiềm ẩn trong người rất nhiều tố chất và tài năng để phát triển!", một nguồn tin nội bộ của đài TVB cho biết.

Một nguồn tin thân cận cũng cho biết, Ngô Ỷ Lợi hiện nay đang nhận được sự ủng hộ rất đáng kể từ phía vợ chồng của người bạn cũ Meg. Anh Zeng Zhan Zhang - chồng của Meg - vốn là Giám đốc điều hành của Công ty i-Cable Network, vì thế chuyện quay trở lại làng giải trí của cô cũng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. "Vợ chồng Zeng sau khi nghe Ỷ Lợi nói muốn trở về Hồng Kông từ năm ngoái, họ đã rất vui mừng. Họ đã ngay lập tức đồng ý mở một chương trình mới cho cô làm quản lý, tất cả giấy tờ, hợp đồng của kế hoạch này đã được chuẩn bị sẵn sàng, giờ chỉ còn chờ Ngô Ỷ Lợi gật đầu nữa mà thôi!", nguồn tin thân cận cho hay.

Năm 1999, Thành Long hẹn hò với Ngô Ỷ Lợi, khi đó cô vừa đăng quang Hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài truyền hình ATV tổ chức. Không lâu sau, cô mang thai và khi giới báo chí săn hỏi, Ngô Ỷ Lợi khẳng định, “tác giả” cái thai trong bụng cô chính là Thành Long.

Tuy nhiên, suốt thời gian cô mang thai và kể cả khi con gái đã chào đời, Thành Long vẫn lên tiếng phủ nhận, không công nhận đó là con mình. Trước sự cương quyết đến nhẫn tâm của người tình, Ngô Ỷ Lợi quyết định nuôi con một mình. Sau khi sinh con, Ngô Ỷ Lợi quyết định chia tay với làng giải trí và chuyển về sống tại đại lục để tránh sự soi mói của giới truyền thông. Cô đặt tên con gái theo họ mẹ và tuyệt nhiên không bao giờ nhắc tới Thành Long trước mặt con gái. Thậm chí, kể từ khi chào đời đến nay, Ngô Trác Lâm cũng chưa bao giờ gặp cha.

Ngô Ỷ Lợi tâm sự, cô muốn con gái cô được trưởng thành một cách bình thường như mọi đứa trẻ khác. Tuy nhiên, cô bé Ngô Trác Lâm, hiện 11 tuổi, vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông.

Khi được hỏi nếu gặp người yêu cũ Thành Long, cô có cảm thấy khó xử không, Ngô Ỷ Lợi trả lời: “Nếu chúng tôi có tình cờ gặp nhau, chúng tôi sẽ tỏ ra bình thường. Mọi chuyện đã xảy ra cách đây nhiều năm rồi và giờ đây con gái của tôi cũng đã trưởng thành”.

Phùng Tổ Minh, con trai của Thành Long, cũng tuyên bố anh sẵn sàng chào hỏi Ngô Ỷ Lợi nếu có cơ hội gặp gỡ cô. Phùng Tổ Minh là con trai duy nhất của Thành Long và là kết quả của cuộc hôn nhân giữa anh và nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều.

Bình luận về lời tuyên bố của Phùng Tổ Minh, người đẹp họ Ngô nói: "Tất nhiên tôi sẽ chào đón cậu ấy nếu tôi thấy cậu ấy, nhưng tôi sẽ không cố ý nói 'xin chào'. Nữ diễn viên này nói thêm rằng cô cũng sẽ làm như vậy nếu cô gặp Thành Long.

Trước câu hỏi liệu con gái Trác Lâm có biết cha ruột của mình là ai không, Ỷ Lợi nói: “Con bé tất nhiên là biết rồi. Con bé đã lớn rồi. Thực ra, con bé nói với tôi rằng, nó không thích ở Thượng Hải cả đời và muốn trở về Hồng Kông”.

Ngô Ỷ Lợi khen ngợi con gái của cô rất thông minh và hiểu chuyện và chưa bao giờ đòi gặp cha ruột. “Trác Lâm sống có trách nhiệm hơn tôi. Con bé chưa bao giờ nhắc tới cha của mình”, nữ diễn viên kiêm cựu hoa hậu Hồng Kông nói.

Trong khi Ngô Ỷ Lợi chia sẻ sẽ tỏ ra bình thường khi gặp những người trong gia đình Thành Long thì Joan - vợ của ngôi sao võ thuật này tuyên bố với bạn bè rằng: “Không bao giờ muốn thấy mặt Ỷ Lợi” khi hay tin hai mẹ con cô vừa trở về Hồng Kông.

VNMedia/XIN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới