SAO » Chuyện làng sao

'Người tình' của Angelababy hạnh phúc đưa mỹ nhân 'Sở Kiều Truyện' đi mua sắm, đáng chú ý là bụng đã bầu lùm lùm

Thứ tư, 03/06/2020 10:19

Trịnh Khải - chàng "Báo Săn" từng hợp tác ăn ý với Angelababy trong show "Keep Running" bị cánh săn ảnh quay lại được khoảnh khắc tình tứ nắm tay bà xã đi mua sắm.

Mới đây, loạt ảnh của Miêu Miêu - Trịnh Khải được Sohu chụp lại khi đang dạo trung tâm thương mại khiến đông đảo khán giả quan tâm. Điều đáng chú ý nhất chính là bụng của cô nàng ngày một nhô cao. Dù trước đó đã có nhiều thông tin đồn đoán về việc có bầu nhưng cặp đôi vẫn giữ thái độ mập mờ. Hình ảnh này như một bằng chứng không thể chối cãi cho tin đồn trước đó.

Trịnh Khải đưa bà xã Miêu Miêu đi mua sắm. Bụng của nữ diễn viên đã nhô cao thấy rõ

Trịnh Khải - nam diễn viên đình đám và cũng là thành viên chủ chốt của show "Keep Running" từng gây bất ngờ khi thông báo kết hôn. Bà xã của Trịnh Khải là Miêu Miêu - nữ diễn viên "Sở Kiều Truyện". Cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò, tay trong tay đi du lịch nhưng không chịu thừa nhận tình cảm, cho tới tận ngày 21/5 mới chính thức báo tin vui với người hâm mộ.

Cả hai quấn quýt không rời

Trước Miêu Miêu, Trịnh Khải từng có mối tình ồn ào với Trình Hiểu Nguyệt - thiên kim tiểu thư nức tiếng Thượng Hải. Trình Hiểu Nguyệt có bố là phó tổng giám đốc thương hiệu Dior Trung Quốc, mẹ là giám đốc điều hành một thương hiệu nổi tiếng khác, bản thân cô nàng từng tốt nghiệp đại học Toronto (Canada). Trình Hiểu Nguyệt trong giới giải trí có mối quan hệ rất thân thiết với Dương Mịch và Đường Yên. Năm 2014, cô còn tới dự đám cưới cặp đôi Uy - Mịch. Tuy nhiên, sau 3 năm hẹn hò, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi.

Tham gia show "Keep Running", Trịnh Khải và Angela Baby từng được ghép đôi và trở thành "Friday Couple" vì sự ăn ý, dễ thương trong show. Tuy nhiên, "thuyền Friday" cũng đã phải "chìm xuồng" khi Baby kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

M.L (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới