SAO » Chuyện làng sao

'Người tình' của Hyun Bin ăn đứt mỹ nhân đánh cắp trái tim của Won Bin khi chung một khung hình

Thứ hai, 04/03/2024 21:43

Mặc dù hơn Lee Na Young 5 tuổi nhưng Kim Sun Ah được nhận xét trẻ trung và cuốn hút hơn cả đàn em.

Năm 2007, Kim Sun Ah và Lee Na Young cùng tham dự một sự kiện. Có thể thấy "người tình màn ảnh" của Hyun Bin diện diện đầm ôm sát tông đen, để tóc ngắn cá tính. Trong khi đó bà xã của Won Bin lại mặc áo trắng, quần tối màu dáng rộng phối cùng áo khoác đồng điệu.

Kim Sun Ah trẻ trung, sành điệu ăn đứt Lee Na Young khi tham dự chung một sự kiện trong quá khứ.

Không ít người dành sự khen ngợi cho Kim Sun Ah vì tuy hơn Lee Na Young tới 5 tuổi nhưng cô trông trẻ trung, thời trang và cuốn hút hơn cả đàn em. Ngoài ra, chiều cao nổi bật của Sun Ah cũng là một điểm công giúp cô tỏa sáng khi chung khung hình với Lee Na Young.

Cho đến nay đã 17 năm trôi qua, Kim Sun Ah đã bước sang tuổi 50 còn Lee Na Young 45 tuổi. Về con đường sự nghiệp, Kim Sun Ah gặt hái được nhiều thành công với các dự án phim phải kể đến như: "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú", "Đế chế pháp luật - Quyền công tố", "Nữ hoàng mặt nạ"... Còn Lee Na Young nổi tiếng cùng những tác phẩm là: "Thành thật với tình yêu", "Chó săn", "Kế hoạch B", "Phụ lục tình yêu", "Một ngày nghỉ của Ha Kyung"...

"Người tình màn ảnh" của Hyun Bin độc thân ở tuổi 50.

Trong cuộc sống tình cảm, Kim Sun Ah kém may mắn. Cô từng trải qua mối tình với người ngoài ngành nhưng không có cái kết đẹp. Kể từ đó cho tới giờ, Kim Sun Ah vẫn độc thân. Trái ngược với đàn chị, Lee Na Young lại có hôn nhân hạnh phúc cùng Won Bin. Hai người lên xe hoa vào năm 2015 và đón con trai đầu lòng chào đời sau đó không lâu.

Lee Na Young hạnh phúc viên mãn bên Won Bin.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới