SAO » Chuyện làng sao

'Người tình của Công Lý' - diễn viên Kim Oanh tổ chức lễ cưới tại quê nhà Quảng Trị

Thứ bảy, 02/03/2024 13:25

Kim Oanh tổ chức lễ cưới tại quê nhà Quảng Trị vào ngày 29/2, tuy nhiên đến hôm nay cô mới chia sẻ hình ảnh với mọi người.

Kim Oanh cho biết, đám cưới của cô ở quê nhà diễn ra trong khuôn khổ gia đình với các nghi thức theo phong tục truyền thống. Nữ diễn viên đặt hai tạ hoa vận chuyển từ Đà Lạt về Quảng Trị để trang hoàng cho không gian cưới. Cô có kỷ niệm đặc biệt khi cùng mẹ sơ chế từng loại hoa, tự trang trí một số hạng mục trong ngày trọng đại của mình. Sau đám cưới ở Quảng Trị dành cho nhà gái, vợ chồng Kim Oanh sẽ tổ chức đám cưới ở nhà trai tại Hải Dương vào 10/3.

Diễn viên Kim Oanh chia sẻ hình ảnh trong đám cưới tại Quảng Trị cách đây ít ngày

Ông xã Kim Oanh hơn cô một tuổi, từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trước khi sang Mỹ làm ăn. Họ quen nhau khi anh về nước làm việc và hẹn hò gần một năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Nữ diễn viên vẫn sẽ chăm chỉ đóng phim sau khi lấy chồng. Ông xã cũng ủng hộ cô theo đuổi đam mê nghệ thuật. Kim Oanh từng tự nhận mình là người hướng đến gia đình, coi việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc là ưu tiên hàng đầu.

Ảnh cưới của Kim Oanh và ông xã, nữ diễn viên vẫn chưa công khai gương mặt chú rể

Kim Oanh tên đầy đủ là Nguyễn Thị Kim Oanh, sinh năm 1993 tại Huế và lớn lên ở Quảng Trị. Cô được biết đến với vai Lan trong "Những cô gái trong thành phố". Trong phim, nhân vật của cô có tình cảm với vai diễn của NSND Công Lý.

Ngoài Những cô gái trong thành phố, Kim Oanh tham gia nhiều bộ phim khác như "Mê cung", "Những nhân viên gương mẫu", 'Lửa ấm", "Lối nhỏ vào đời", "Dưới bóng cây hạnh phúc"...

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới