SAO » Chuyện làng sao

Người tình của Triển Chiêu trong 'Bao Thanh Thiên' chia tay chồng sau hơn hai năm ly thân

Thứ tư, 04/09/2019 22:49

Diễn viên Hong Kong Cung Từ Ân đang hoàn tất thủ tục ly dị sau hơn hai năm ly thân tài tử Lâm Vỹ.

Ngày 4/9, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Hong Kong Cung Từ Ân hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng là nghệ sĩ Lâm Vỹ. Ở tuổi 55, nàng "Liên Thái Vân" của Bao Thanh Thiên 1993 trở thành người độc thân, nuôi hai con một trai một gái.

Quản lý của Cung Từ Ân nói tình cảm của hai diễn viên nguội lạnh vì thường xa cách, không tìm được tiếng nói chung. Các con của Cung Từ Ân hiểu và tôn trọng quyết định của cha mẹ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ muốn ly hôn trong êm thấm, cô chúc Lâm Vỹ hạnh phúc.

Người tình của Triển Chiêu trong "Bao Thanh Thiên" ly hôn ở tuổi 55.

Ngày 26/8, nam diễn viên Lâm Vỹ bị bắt gặp đi cùng một người phụ nữ, họ bước ra khỏi tòa nhà tại Đài Bắc, Đài Loan. Sau đó, họ nắm tay không rời, lúc người phụ nữ lên xe rời đi, cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng nhiệt. Tài tử hẹn hò bạn gái mới được ba tháng. "Cô ấy cho tôi cảm giác an toàn", anh nói về bạn gái.

Lâm Vỹ cũng cho biết anh và vợ là Cung Từ Ân ly thân được hai năm. Họ đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Ngoài ra, tài tử Tuyết sơn phi hồ cho biết dù chưa chính thức ly hôn, nhưng gia đình hai bên đã sớm biết chuyện. Nam diễn viên chỉ muốn lặng lẽ giải quyết việc cá nhân, không muốn công khai lên mặt báo. Lâm Vỹ khẳng định: "Nếu mỗi ngày phải trở về căn nhà đó tôi sẽ phát điên".

Cung Từ Ân trong hai bộ phim ghi dấu ấn là Bao Thanh Thiên 1993 và Tây du ký 1996.

Nam diễn viên quyết định không tranh chấp căn nhà chung tại Hong Kong cùng Cung Từ Ân. Hai vợ chồng cũng đã độc lập về tài chính từ lâu.

Cung Từ Ân sinh năm 1963, đóng phim từ năm 1984, góp mặt trong các phim nổi tiếng như Tuyết sơn phi hồ (1991, đóng hai vai Trình Linh Tố, Băng Tuyết Nhi), Bao Thanh Thiên (1993, đảm nhiệm các vai Trương Di Phân, Nhiếp Tiểu Hồng, Liên Thái Vân), Tây du ký (1996, vai Quan Âm Bồ Tát), Tuyết hoa thần kiếm (1997, vai Nhiếp Tiểu Phụng)... Năm 2017, Cung Từ Ân hợp tác Tôn Lệ trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

Cung Từ Ân và con gái đầu lòng - Lâm Khải Linh.

Lâm Vỹ sinh năm 1966, quen biết Cung Từ Ân khi cùng tham gia phim Tuyết sơn phi hồ. Nam diễn viên còn góp mặt trong Chân mệnh thiên nữ, Song diện tình nhân, Yên chỉ hoa hồng...

Con gái của cặp đôi là Lâm Khải Linh năm nay 19 tuổi, cũng gia nhập làng giải trí. Khải Linh thừa hưởng nhan sắc của mẹ, được mệnh danh là "Ngô Bội Từ phiên bản Hong Kong". Con trai Lâm Trác Nghị, 16 tuổi đã cao 1m8. Trước đó, Cung Từ Ân cũng đưa hai con đi du lịch mà không có chồng đi cùng, làm dấy lên tin đồn ly hôn.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới