SAO » Chuyện làng sao

Người tình đồng giới đăng ảnh chúc mừng sinh nhật sao nam xấu số Trương Quốc Vinh

Chủ nhật, 12/09/2021 17:12

Như mọi năm cứ vào ngày quan trọng, Đường Hạc Đức lại đăng những tấm ảnh của Trương Quốc Vinh lên Instagram để tưởng nhớ người tình quá cố.

Ngày 12 tháng 9 là sinh nhật của Trương Quốc Vinh. Đúng 0 giờ ngày 12/9, Đường Hạc Đức đã đăng ảnh của Trương Quốc Vinh lên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ: "Không người nào lưu lại trong tâm trí tôi như em. Sinh nhật vui vẻ!".

Người tình đồng giới đăng ảnh chúc mừng sinh nhật sao nam xấu số Trương Quốc Vinh.

Đã 18 năm kể từ khi Trương Quốc Vinh ra đi, Đường Hạc Đức chưa một lần thôi tưởng nhớ về anh trong ngày sinh nhật hay ngày mất. Có lẽ đối với Đường Hạc Đức, Trương Quốc Vinh vẫn luôn tồn tại, như một phần không thể thiếu trong cuộc đời anh.

Người hâm mộ cũng đặt hoa tưởng nhớ Trương Quốc Vinh tại nơi anh gieo mình tự vẫn.

Lời nhắn ngắn gọn, đơn giản nhưng chân thành, chất chứa bao tình cảm khiến cư dân mạng không khỏi xúc động. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ ngưỡng mộ mối tình chung thủy của cặp đồng giới nổi tiếng này. “Chúc mừng sinh nhật Ca Ca (Trương Quốc Vinh), một người thanh lịch và dễ thương”, “Chúc mừng tuổi 65 của Ca Ca! Cảm ơn anh đã chia sẻ bức hình này, tôi cũng chúc anh Đường luôn mạnh khỏe”, “Nhờ họ mà tui mới biết câu ‘Nhất kiến chung tình’ định nghĩa chính xác và hiện thực hóa là như thế nào!", "Đường Đường cũng phải thật vui vẻ. Ca Ca sinh nhật vui vẻ!",…

Từ ngày Trương Quốc Vinh ra đi, Đường Hạc Đức vẫn không thôi nhớ về người tình quá cố, luôn giành một vị trí đặc biệt trong lòng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới