SAO » Chuyện làng sao

"Người tình đồng tính" của Dương Thừa Lâm đối diện nguy cơ bị mù

Thứ năm, 16/06/2011 16:33

Nữ diễn viên nổi tiếng Giang Nhược Lâm đang rất đau đầu khi đối diện nguy cơ suy giảm thị lực và có thể bị mù.

Ngày hôm nay, báo chí Hồng Kông xôn xao với tin tức nữ diễn viên Giang Nhược Lâm đang phải ra vào thường xuyên tại bệnh viện vì tổn thương giác mạc. Các bác sỹ còn chẩn đoán nguy cơ Giang Nhược Lâm bị mù.

Giang Nhược Lâm tại bệnh viện

Theo đó, từ cách đây 2 tuần, Giang Nhược Lâm đã bị hiện tượng đau đầu và đau mắt liên tục. Nhưng nữ diễn viên này đã chủ quan cho rằng đây là sự cố nhỏ. Chỉ đến khi cơn đau trở nên nặng hơn trong vài ngày nay thì cô mới đi khám ở viện. Tại bệnh viện, bác sỹ chẩn đoán Giang Nhược Lâm bị tổn thương giác mạc nghiêm trọng và cần phải để mắt nghỉ ngơi ít nhất 48 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, cô vẫn bị suy giảm thị lực dần dần và có thể dẫn đến nguy cơ bị mù.

Vào ngày hôm qua, Giang Nhược Lâm vẫn thực hiện công việc tại phòng thu quảng cáo. Bất chấp lời cảnh báo của bác sỹ, ngay khi ra khỏi bệnh viện, cô đã có mặt cùng các đồng nghiệp và chỉ quay lại bệnh viện vào buổi tối để bác sỹ chăm sóc mắt.

Vẫy tay chào ký giả

Khi được hỏi về bệnh tình nghiêm trọng, Giang Nhược Lâm nói: “Quả đúng là tôi vẫn đi làm. Tất nhiên tôi rất sợ rồi nhưng thực tế tôi không thể chỉ bởi bản thân mà khiến nhiều người phải chờ đợi. Tôi tin rằng các bác sỹ cũng không trách mắng nhiều. Tôi nghĩ chỉ cần điều trị dứt điểm, cơ hội kiểm soát thị lực của tôi vẫn cao”.

Dương Thừa Lâm và Giang Nhược Lâm là cặp đôi đồng tính trong Đồng Nhãn

Giang Nhược Lâm là nữ diễn viên có tiếng tại Hồng Kông. Cô từng được biết đến nhờ vai diễn “tình đồng tính” bên Dương Thừa Lâm trong phim Đồng Nhãn. Trong đời sống tình cảm, nữ diễn viên này từng gặp khá nhiều sóng gió trong tin đồn với Ngô Trác Hy.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới