SAO » Chuyện làng sao

'Người tình màn ảnh' của Hyun Bin và mỹ nhân 'Chuyện tình Paris': Đôi bạn thân có cuộc đời trái ngược

Thứ tư, 22/03/2023 23:14

Trong khi nữ diễn viên Kim Sun Ah còn lẻ bóng thì cô bạn Kim Jung Eun lại cưới được chồng doanh nhân giàu có.

Kim Sun Ah sinh năm 1973 và được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú", "Đế chế pháp luật"... Không chỉ có diện mạo trẻ trung mà cô còn có khả năng diễn xuất điêu luyện.

Trong khi đó Kim Jung Eun lại nổi tiếng với các bộ phim gồm "Chuyện tình Paris", "Công chúa Lu Lu", "Tôi là huyền thoại", "Người vợ nguy hiểm của tôi"... Lúc đầu cô sở hữu sắc vóc tự nhiên nhưng sau đó Jung Eun được cho là phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho nhan sắc bị thay đổi.

Kim Sun Ah và Kim Jung Eun là bạn thân thiết từ thời trẻ.

Ít ai biết là Kim Sun Ah và Kim Jung Eun có mối quan hệ thân thiết từ thời còn trẻ. Hai ngôi sao này bằng tuổi và coi nhau như người thân trong nhà. Họ từng lên bìa tạp chí, tham dự các sự kiện chung và chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp cũng như nỗi niềm về công việc cũng như cuộc sống.

Hai nữ diễn viên này từng lên bìa tạp chí cùng nhau.

Trải qua nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật cả Kim Sun Ah lẫn Kim Jung Eun đều có được thành công. Tuy nhiên về đường tình cảm thì Kim Sun Ah lại kém may mắn. Sau mối tình với người ngoài ngành, Sun Ah giữ tình trạng độc thân cho tới nay. Còn Kim Jung Eun lại cưới được doanh nhân giàu có. Cô lên xe hoa vào năm 2016 sau 1 năm hẹn hò.

Kim Sun Ah độc thân ở tuổi 49 trong khi đó Kim Jung Eun lại cưới được chồng doanh nhân giàu có.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)