SAO » Chuyện làng sao

Người tình màn ảnh của Hyun Bin và 'Thái tử phi' Yoon Eun Hye: Ai nghĩ họ chênh lệch nhau tới 11 tuổi

Thứ sáu, 19/05/2023 22:44

Mặc dù hơn Yoon Eun Hye về tuổi tác nhưng Kim Sun Ah cho thấy cô vượt mặt đàn em về mặt sắc vóc.

Năm 2006, Yoon Eun Hye và Kim Sun Ah có cơ hội hợp tác với nhau trong một quảng cáo. Ở thời điểm bấy giờ Eun Hye được đánh giá cao về mặt ngoại hình. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười ngọt ngào như kẹo. Về phần Kim Sun Ah, cô lại toát lên vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần cuốn hút.

Yoon Eun Hye và Kim Sun Ah quay quảng cáo chung vào năm 2006.

Nhìn ảnh không ai biết Kim Sun Ah hơn Yoon Eun Hye tới 11 tuổi. Sun Ah có làn da mịn màng và tươi trẻ chẳng kém cạnh đàn em Eun Hye.

17 năm trôi qua đến nay Yoon Eun Hye đã bước sang tuổi 38 còn Kim Sun Ah 49 tuổi. Tuy nhiên sự biến đối nhan sắc của hai người lại trái ngược. Trong khi Yoon Eun Hye dính phải những nghi vấn dao kéo khiến diện mạo trở nên cứng đơ, thiếu tự nhiên thì Kim Sun Ah lại ngày càng nhuận sắc. Cô còn được ca ngợi là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí xứ sở kim chi.

"Thái tử phi" Yoon Eun Hye xuống dốc về nhan sắc sau 17 năm.

Trong khi đó Kim Sun Ah lại trẻ trung ở tuổi 49.

Trên con đường sự nghiệp, Yoon Eun Hye gặp scandal đạo nhái thiết kế thời trang khiến cô bị khán giả quay lưng. Mấy năm trở lại đây Eun Hye ít đóng phim mà tập trung tham gia các show truyền hình và phát triển kênh Youtube riêng.

Về phần Kim Sun Ah, nhờ vào nỗ lực không ngừng cô gặt gái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Việc gìn giữ sắc vóc cũng giúp hình ảnh của cô luôn tươi mới mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Điểm chung giữa Yoon Eun Hye và Kim Sun Ah là cả hai đều độc thân. Yoon Eun Hye không thiết tha chuyện tình cảm. Còn Kim Sun Ah lẻ bóng sau khi chia tay với bạn trai ngoài ngành giải trí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)