SAO » Chuyện làng sao

Người tình một thời của Lưu Diệc Phi dưới ống kính người qua đường: Không thể tin nổi anh đã bước sang tuổi U50

Thứ sáu, 05/05/2023 14:48

Nam diễn viên Song Seung Hun nhận về nhiều lời khen ngợi vì sở hữu diện mạo và vóc dáng hoàn hảo bất chấp thời gian.

Vừa qua, một số hình ảnh mới của Song Seung Hun đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát nam tài tử này diện vest lịch lãm, đứng bên cạnh một chiếc xe hơi. Anh đeo kính trông rất trí thức và gây ấn tượng nhờ vào chiều cao nổi bật.

Song Seung Hun điển trai và phong độ dưới ống kính người qua đường.

Dân mạng để lại vô số lời có cánh dành cho người tình một thời của Lưu Diệc Phi. Họ bày tỏ: "Không hề già đi tí nào, Song Seung Hun đúng đỉnh của chóp", "Trai độc thân có khác đến U50 rồi mà vẫn phong độ", "Anh chưa lấy vợ nên sắc vóc hơn hẳn những sao nam cùng lứa đã lập gia đình", "Trẻ đẹp quá cũng khó tìm người thương"...

Được biết Song Seung Hun đang ghi hình cho dự án phim "Player 2". Trước đó anh có sang Thái để phục vụ cho việc quay phim. Dưới ống kính người qua đường, Seung Hun vẫn vô cùng bảnh bao. Anh cũng được đánh giá cao vì sự thân thiện cũng thái độ quan tâm đối với người hâm mộ.

Người tình một thời của Lưu Diệc Phi giữ được sự trẻ trung bất chấp thời gian.

Song Seung Hun được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết", "Nhật ký ánh sáng"... Anh từng có mối tình đầy tiếc nuối với "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Hai người nảy sinh quan hệ yêu đương sau khi đóng chung trong tác phẩm "Tình yêu thứ ba". Chuyện hẹn hò của họ kéo dài được 3 năm. Kể từ lúc chia tay Lưu Diệc Phi cho đến nay Song Seung Hun vẫn chưa công khai yêu người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)