SAO » Chuyện làng sao

Người tình "phát điên" vì mũ của Johnny Depp

Thứ sáu, 20/05/2011 14:14

"Anh ấy có hàng trăm chiếc mũ. Thậm chí ở Paris, họ có tới hai căn phòng rộng treo đầy mũ," một người bạn thân thiết với Johnny Depp chia sẻ.

Johnny Depp từng được bình chọn là Người đàn ông đội mũ đẹp nhất năm.

Nam diễn viên 47 tuổi từng được bình chọn là Người đàn ông đội mũ đẹp nhất năm. Anh cũng không ít lần chia sẻ tình yêu với những chiếc mũ độc đáo. Tuy nhiên, người bạn đời của Johnny Depp lại cực kỳ dị ứng với thứ phụ kiện phù hợp với nhiều loại thời tiết này. Cô thậm chí còn thấy Johnny thật kỳ quặc khi sưu tập đủ loại mũ trong nhà.

“Anh ấy có hàng trăm chiếc mũ. Thậm chí ở Paris, họ có tới hai căn phòng rộng treo đầy mũ," một nguồn tin thân thiết với Johnny Depp chia sẻ.

“Vanessa muốn có vài căn phòng làm kho để đồ nhưng mũ của Johnny dường như chiếm hết chỗ trống trong nhà. Cô ấy thẳng thắn nói với người tình: "Johnny, hoặc anh vứt bớt mũ đi hoặc khi anh vắng nhà, em sẽ cho đống mũ của anh vào thùng rác hết đấy!"."

Johnny Depp sở hữu bộ sưu tập mũ khổng lồ tới khó tin.

“Khi Vanessa nói vậy, Johnny thực sự lo lắng. Anh ấy yêu những chiếc mũ hơn bất cứ thứ gì và mua mũ bất cứ lúc nào có thể."

Cơn giận của cô ca sĩ - diễn viên người Pháp - Vanessa Paradis chỉ thực sự bùng phát khi Johnny Depp tha về nhà chiếc mũ mua của một người vô gia cư. Cô nổi đóa lên và cuối cùng chàng cướp biển Jack Sparrow phải đồng ý tìm một chỗ để cất mũ.

“Vanessa rất cứng rắn. Cô ấy nói từ giờ tới cuối năm, Johnny phải tìm chỗ để dọn hết đám mũ của mình,” nguồn tin này cho biết thêm. “Có lẽ anh ấy sẽ dọn hết đám mũ của mình vào một trong những ngôi nhà mà họ đồng sở hữu.”

Vanessa Paradis phải ban "sắc lệnh" để Johnny Depp tìm chỗ cất dọn mũ.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới