SAO » Chuyện làng sao

'Người tình tin đồn' của chị gái Thiều Bảo Trâm đăng tải trạng thái đầy ẩn ý đến Sơn Tùng M-TP

Chủ nhật, 24/01/2021 14:53

Giữa ồn ào "trà xanh", nhạc sĩ Phương Uyên, người tình tin đồn của chị gái Thiều Bảo Trâm đăng tải dòng trạng thái "ngụy quân tử". Nhiều người cho rằng, cô đang ngầm ám chỉ tới Sơn Tùng M-TP.

Nhạc sĩ Phương Uyên - người đỡ đầu cho nhóm nhạc Bee.T mà Thiều Bảo Trâm và chị gái Thiều Bảo Trang từng là thành viên. Nữ nhạc sĩ cũng từng không ít lần dính vào nghi vấn hẹn hò cùng Thiều Bảo Trang. Mới đây, giữa scandal của Sơn Tùng, cô đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Dòng trạng thái của cô được chia sẻ sau khi Sơn Tùng M-TP công khai những lời nói "thương em" được cho là nhắn nhủ tới Thiều Bảo Trang và "unfollow" bạn gái cũ. Nhiều người cho rằng, giọng ca Mẹ yêu đang cố tình ám chỉ Sơn Tùng M-TP là "ngụy quân tử" khi nói những lời đó trên sân khấu.

Phương Uyên lên tiếng với dòng trạng thái ẩn ý.

Ngay sau bài đăng của Phương Uyên, chị gái Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang cũng nhanh chóng để lại bình luận phía dưới: "Cái hình khó thế mà Uyên cũng kiếm ra được". Nữ nhạc sĩ liền trả lời: "Ừ, khó vậy cũng được nhỉ".

Thiều Bảo Trang nhắn nhủ: "Cái hình khó thế mà Uyên cũng kiếm ra được".

Khi phát ngôn của Phương Uyên đăng tải, nhiều người ngay lập tức chia sẻ bài đăng vào các hội nhóm. Điều này vô tình khiến cư dân mạng tranh cãi và đưa ra ý kiến trái chiều. Nhiều bình luận của cư dân mạng bình luận: "Đơn giản mà sâu cay", "Cay quá chị ơi", "Thâm thuý quá"...

Cũng có khá nhiều bình luận cư dân mạng tỏ ra khó chịu về dòng trạng thái "gay gắt" của Phương Uyên.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới