SAO » Chuyện làng sao

Người tình tin đồn một thời của Kim Tae Hee bị nhắn tin tống tiền 29 tỷ đồng nhưng fan lại cười đau bụng vì hung thủ 'quá ngoan'

Thứ ba, 21/04/2020 09:00

Đoạn tin nhắn trao đổi giữa Ha Jung Woo và hacker đang nắm giữ thông tin cá nhân trong di động của nam diễn viên khiến fan cũng phải chịu thua vì đọc đến đâu buồn cười đến đấy.

Tài tử Ha Jung Woo đã bị hacker tấn công điện thoại di động và đánh cắp thông tin riêng tư cách đây không lâu. Đây là tình huống khá nghiêm trọng khiến các fan vô cùng lo lắng cho nam diễn viên. Sau nhiều ngày đứng ngồi không yên thì ngày 20/2 Dispatch đã công khai cuộc hội thoại giữa nam diễn viên sinh năm 1978 và tên hacker tên Gogh. Chẳng giống kẻ tống tiền và người bị tống tiền, đoạn tin nhắn này lại khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" vì giọng điệu của hai bên như đang "thả thính", quan tâm nhau chẳng khác gì cặp anh em thân thiết.

1,5 tỷ won (khoảng 29 tỷ VND) là số tiền mà tên tội phạm này đã tống tiền nam tài tử. Tuy nhiên, có thể thấy tên Gogh này rất "lễ phép". Hắn rất lịch sự để tống tiền Ha Jung Woo và luôn chờ nam diễn viên hoàn thành công việc. Ha Jung Woo cũng không hề tỏ ra lo lắng hay mất bình tĩnh mà vừa tìm cách hòa hoãn, vừa giữ thái độ lịch sự. Không chỉ khiến tên hacker không "làm càn" mà cách ứng phó của anh còn câu giờ giúp cảnh sát điều tra và tóm gọn tên này.

Dispatch tiết lộ tin nhắn giữa tài tử Ha Jung Woo và hacker.

Kẻ tống tiền rất biết nhẫn nại khi chờ Ha Jung Woo nghỉ ngơi.

Hắn cũng quan tâm đến bữa ăn của nam tài tử.

Ha Jung Woo đã chính thức chuyển từ chế độ "phòng thủ" sang "tấn công".

Tên hacker biết điều nhất năm.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới